1 ly nước nghệ pha công thức này: da trẻ lại 10 tuổi không cần bôi kem

Chăm sóc da 06/06/2017 17:22

Pha sữa nghệ để uống đúng cách có thể giúp bạn trẻ hơn tuổi.

Uống nước nghệ giúp da đẹp 

sua-nghe-phunutoday.vn

Uống sữa nghệ là cách giúp bạn trẻ hơn tuổi. 

Nguyên liệu:

Bột nghệ 20g

Sữa tươi không đường 500ml (Nếu bạn có tiền sử dị ứng sữa bò, có thể dùng sữa đậu nành).

Mật ong 5 thìa cà phê.

Cách làm:

Bắc nồi lên bếp, cho 500ml sữa vào nồi, đun lửa nhỏ cho sữa ấm lên.

Khi sữa vừa đủ ấm (chưa sôi), bạn cho bột nghệ vào, khuấy đều nhanh tay cho bột nghệ tan, tắt bếp, cho 5 thìa cafe mật ong vào khuấy tiếp.

Sữa nghệ mật ong bạn nên uống khi còn ấm. Tốt nhất là uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, uống khoảng 250ml mỗi lần. Nếu để tủ lạnh, bạn nên hâm lại sữa trước khi uống.

Uống đều đặn mỗi ngày 1 ly trong 1-2 tuần, bạn sẽ thấy làn da mình trẻ trung, tràn đầy sức sống và đặc biệt trắng mịn không chút vết thâm nám nào.

Một vài chú ý khác để giúp làn da đẹp

Rửa mặt sạch

Hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết.

Thay vì rửa mặt bằng tay không đảm bảo vệ sinh, bạn hãy sử dụng miếng rửa mặt chuyên dụng để phát huy hết tác dụng của sữa rửa mặt và khả năng bảo vệ da mặt bạn nhé.

Nên sử dụng nước ấm để rửa mặt, không nên sử dụng nước nóng bởi nó sẽ làm khô và sưng tấy các mao mạch trên da mặt bạn.Sau khi sữa rửa mặt đã sạch, bạn có thể luân phiên rửa nước ấm, rồi nước lạnh trong vòng 3 phút sẽ giúp da mặt bạn săn chắc hơn rất nhiều đấy.

Tẩy tế bào chết trên da mặt

Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, chính vì thế các bạn hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/1 tuần nhé.

Bạn có thể tẩy tế bào chết rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + đường trắng hoặc dầu dừa + muối tinh trắng và chà xát, mát xa nhẹ nhàng trên da mặt 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm là được.

Bạn cần lưu ý trong quá trình tẩy tế bào chết chỉ nên mát xa nhẹ nhàng thôi kẻo gây tổn thương cho da nhé.

TIN MỚI NHẤT