Tự làm kem trộn giúp da trắng như trứng gà bóc đón 20/10 thêm xinh

Chăm sóc da 17/10/2017 13:32

Không chỉ có khả năng dưỡng nẻ mà lọ kem Nivea quen thuộc còn có thể dùng để chế biến kem trộn làm trắng da cực kì an toàn và hiệu quả nữa đấy.

Nivea được mệnh danh là loại kem dưỡng nẻ thần thánh gần như có mặt trong tủ thuốc của bất cứ gia đình Việt nào, đặc biệt trong mùa đông sắp tới. Nhờ khả năng dưỡng ẩm cực tốt kết hợp với nguồn dưỡng chất dồi dào có lợi cho da, kem dưỡng Nivea được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da với đa số chị em không có điều kiện chăm sóc ở spa đều đặn.

Tự làm kem trộn giúp da trắng như trứng gà bóc đón 20/10 thêm xinh - Ảnh 1

Nhờ đó, nhiều chị em đã cực kì sáng tạo khi tận dụng Nivea để làm kem trộn dưỡng da trắng sáng, mịn màng mỗi ngày. Công thức kem trộn từ Nivea và dầu dừa cùng cám gạo nguyên chất của một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội đã được rất nhiều người áp dụng và phản hồi tốt. Cùng tìm hiểu bí quyết của cô gái này nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1 hộp kem dưỡng Nivea

- 1 chén dầu dừa nguyên chất

- 1kg cám gạo nguyên chất.

Tự làm kem trộn giúp da trắng như trứng gà bóc đón 20/10 thêm xinh - Ảnh 2

Thực hiện:

- Bạn chuẩn bị một cái bát to rồi cho dầu dừa, kem dưỡng thể Nivea và cám gạo đã chuẩn bị vào, dùng thìa khuấy thật đều tay đến khi hỗn hợp hòa với nhau đồng nhất thì dừng lại.

Tự làm kem trộn giúp da trắng như trứng gà bóc đón 20/10 thêm xinh - Ảnh 3

- Cho hỗn hợp vào hũ kín, có nắp đậy và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Tự làm kem trộn giúp da trắng như trứng gà bóc đón 20/10 thêm xinh - Ảnh 4

Cách dùng: Mỗi lần trước khi tắm, bạn lấy kem thoa đều lên người sau khi làm ẩm da để lỗ chân lông giãn nở ra. Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da đồng thời loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Đợi hỗn hợp khô lại chừng 20 phút thì tắm lại với nước sạch.

Tự làm kem trộn giúp da trắng như trứng gà bóc đón 20/10 thêm xinh - Ảnh 5

Sau khi tắm xong, bạn dùng khăn mềm lau khô người rồi thoa thêm một lớp kem dưỡng để khóa ẩm cho da. Kem trộn trắng da tự làm vừa an toàn, vừa tiết kiệm và quan trọng là giúp bạn gái tự tin hơn trước nhờ làn da trắng mịn như mong muốn. Bạn có thể áp dụng đều đặn mỗi ngày mà không bị ảnh hưởng đến da, thậm chí còn giúp da mềm mịn, mượt mà hơn nữa đấy! Giờ đây, bạn có thể thoải mái diện đủ mọi kiểu váy áo ưa thích rồi nhé!

Tự làm kem trộn giúp da trắng như trứng gà bóc đón 20/10 thêm xinh - Ảnh 6

Hướng dẫn chị em cách làm kem trộn từ aspirin để tẩy trắng da hàng ngày

Có rất nhiều cách để làm kem trộn từ aspirin. Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn một phương pháp an toàn để tránh gây ra tác dụng phụ.

TIN MỚI NHẤT