Trộn vitamin E với B1 thế này, da trắng như bông bưởi chỉ sau 1 đêm, thoa kem dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng

Chăm sóc da 11/02/2018 06:11

Bỏ hết kem dưỡng đi, da ngăm đen bẩm sinh cũng bật 2 thậm chí 3 tone trắng hồng, mềm mịn như em bé nếu chăm chỉ áp dụng theo đúng phương pháp làm đẹp sau.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết âm lịch bởi vậy chị em đang háo hức chuẩn bị cho mình những bộ trang phục lộng lẫy, lột xác bản thân với nhiều kiểu tóc đẹp, hợp thời trang. Tuy nhiên việc chăm sóc da mặt luôn được chú trọng hàng đầu để có thể tự tin tỏa sáng, cuốn hút ánh mắt mọi người xung quanh.

Trộn vitamin E với B1 thế này, da trắng như bông bưởi chỉ sau 1 đêm, thoa kem dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 1

Hiện nay có khá nhiều biện pháp dưỡng trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên một trong số đó ta không thể không nhắc tới công thức thần kỳ từ vitamin E và vitamin B1 dưới đây.

Công thức 1: Dưỡng trắng da mặt

Nguyên liệu:

- 1 viên nang vitamin E

- 1 lòng trắng trứng gà

- 3 viên vitamin B1

- 2 thìa sữa chua

- 1 chiếc bát nhỏ.

Cách làm:

- Cho lòng trắng trứng gà vào bát, dùng thìa đánh đến khi nào nguyên liệu bông lên thì dừng lại.

Trộn vitamin E với B1 thế này, da trắng như bông bưởi chỉ sau 1 đêm, thoa kem dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 2

- Dùng kéo trích 1 đầu viên nang vitamin E để lấy hết phần dịch bên trong.

- Nghiền nát B1 hoặc ngâm với một chút nước nóng trước khi dùng.

- Các nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong bạn hãy cho tất cả ra bát trộn đều trong 2 phút, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp đồng nhất.

Công thức 2: Dưỡng trắng toàn thân

Nguyên liệu:

- 5 viên vitamin B1

- 2 viên nang vitamin E

- 1 hộp sữa chua không đường

- 5 thìa sữa tươi

- 1 thìa mật ong (nếu có)

- 1 quả chanh.

Cách làm:

Trộn vitamin E với B1 thế này, da trắng như bông bưởi chỉ sau 1 đêm, thoa kem dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 3

- Bổ chanh làm đôi, ép lấy phần nước cốt nguyên chất ra chiếc bát lớn rồi trộn thật đều với các nguyên liệu như vitamin E, vitamin B1, sữa chua, sữa tươi không đường.

Cách dùng cho cả 2 công thức đã kể trên:

Bước 1: Tương tự như các công thức dưỡng da khác, trước hết bạn dùng nước ấm vệ sinh da sạch sẽ. Thao tác này nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mặt khác loại đi tế bào chết để dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong.

Trộn vitamin E với B1 thế này, da trắng như bông bưởi chỉ sau 1 đêm, thoa kem dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 4

Bước 2: Hoàn thành xong sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp 1 lên da mặt. Trong khi đó hỗn hợp 2 hãy chà trực tiếp lên toàn bộ cơ thể.

Bước 3: Giữ nguyên đến khi chúng khô lại thì rửa sạch bằng nước lạnh như bình thường.

Kiên trì áp dụng công thức trên trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện từ 2 – 3 lần để nhanh chóng có được làn da căng sáng, trắng mịn một cách bất ngờ.

Trộn vitamin E với B1 thế này, da trắng như bông bưởi chỉ sau 1 đêm, thoa kem dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 5

Uống mật ong và vitamin E đúng cách vào buổi sáng liên tục 7 ngày, da trẻ hóa cả chục tuổi

Nếu uống mật ong và vitamin E vào buổi sáng đúng cách thường xuyên, bạn sẽ sở hữu làn da, nhan sắc tươi trẻ, thách thức thời gian chỉ trong thời gian ngắn.

TIN MỚI NHẤT