Trộn cơm với thứ này rồi đắp lên mặt, cả đời chẳng cần mua kem dưỡng hay đi Spa mà da lúc nào cũng căng bóng, trẻ như U20

Chăm sóc da 08/02/2017 11:16

Không phải những mỹ phẩm đắt đỏ hay gắn mác hàng hiệu, bạn chỉ cần lấy ngay 1 bát cơm rồi làm theo cách này là đủ làm da trắng mịn bất ngờ.

Không phải ai cũng sẵn sàng chịu chi cả đống tiền để mua mỹ phẩm hàng hiệu mà tác dụng của chúng cũng không phải ngày 1 ngày 2 là thấy được hoặc “bằng” quảng cáo. Thay vào đó, tại sao bạn không áp dụng bí quyết của phụ nữ Nhật Bản là “tận dụng” cơm để làm đẹp đơn giản như thế này nhỉ?

Chỉ sau vài lần thực hiện, làn da đã thay đổi rõ rệt.

Nguyên liệu chuẩn bị chẳng phải là thứ gì khó mua hay xa xỉ, thành phần chỉ là cơm nóng, mật ong và sữa tươi không đường, bạn hoàn toàn có thể cải thiện làn da của mình trở nên hoàn hảo hơn, không còn thâm nám, da trắng hồng, lỗ chân lông được thu nhỏ mà mụn đầu đen cũng phải “lặn tăm” nhanh chóng.

com-nong-blogtamsuvn12

 

- Cách thực hiện: 

Bước 1: Bạn nên nấu hơi nhão 1 chút hoặc lấy phần cơm ở cuối nồi để có độ dẻo nhất định, dễ dằm nhuyễn hơn. Tiếp theo, bạn dùng thìa miết mạnh cho cơm nát ra, không còn hạt tách biệt.

Bước 2: Trộn cơm với 1 chút sữa tươi không đường + 1 thìa mật ong sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt.

com-nong-blogtamsuvn3

 

Bước 3: Làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn nên lấy nước vo gạo để rửa cũng đem lại hiệu quả rất tốt.

Bước 4: Bôi đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

com-nong-blogtamsuvn8

 

Bước 5: Thư giãn khoảng 25 phút, đến khi mặt nạ se khô thì bạn rửa lại với nước. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần, với sự lành tính của tất cả các nguyên liệu trên thì bạn có thể dùng mỗi tối cũng không lo dị ứng.

- Công dụng:

Trong gạo chứa nhiều vitamin có lợi cho da như Vitamin A, C, D, B1, B2, E cùng nhiều khoáng chất khác, khi nấu thành cơm chúng vẫn giữ nguyên được hàm lượng dưỡng chất vốn có, giúp da trắng mịn, tăng cường độ đàn hồi, làm chậm quá trình oxy hóa, đồng thời hút mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Chúc bạn luôn xinh!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT