Trộn ba thứ này lại với nhau rồi thoa lên mặt, thoa đến đâu da trắng bật tông, mụn tự trồi hết lên đến đấy ai cũng há hốc mồm

Chăm sóc da 21/04/2017 05:08

Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng nhưng lại lo sợ những nguy hại của các phương pháp tắm trắng hiện đại thì hãy thử áp dụng ngay phương pháp dưới đây xem sao nhé.

Hỗn hợp bột sắn dây, bột nghệ và nước cốt chanh:

Cả ba nguyên liệu đều là thực phẩm tự nhiên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nên bạn có thể dễ dàng tìm mua với chi phí khá bình dân. Nước cốt chanh nổi tiếng với khả năng tẩy trắng, làm mờ sắc tố melanin gây nám, sạm da. Kết hợp với các nguyên liệu khác sẽ giúp hạn chế tính bắt nắng của chanh.

Trộn ba thứ này lại với nhau rồi thoa lên mặt, thoa đến đâu da trắng bật tông, mụn tự trồi hết lên đến đấy ai cũng há hốc mồm - Ảnh 1

Trong khi đó, tinh bột nghệ được biết đến với công dụng dưỡng trắng, làm mịn da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Kết hợp với vị mát của bột sắn dây giúp nuôi dưỡng làn da trẻ trung, đầy sức sống từ sâu bên trong.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 thìa bột sắn dây

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 thìa tinh bột nghệ.

 

Ngoài ra, có thể chuẩn bị thêm một chút mật ong và nước vo gạo để trộn cùng hỗn hợp.

Cách làm:

- Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên vào một cái chén nhỏ, đánh đều đến khi thành hỗn hợp sệt không quá loãng không quá đặc là có thể sử dụng được.

Trộn ba thứ này lại với nhau rồi thoa lên mặt, thoa đến đâu da trắng bật tông, mụn tự trồi hết lên đến đấy ai cũng há hốc mồm - Ảnh 2

- Xông hơi qua với một bát nước nóng để làm sạch da hoàn toàn đồng thời giúp kích thích lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho hỗn hợp thẩm thấu sâu và phát huy triệt để công dụng.

Trộn ba thứ này lại với nhau rồi thoa lên mặt, thoa đến đâu da trắng bật tông, mụn tự trồi hết lên đến đấy ai cũng há hốc mồm - Ảnh 3

- Dùng tay thoa đều hỗn hợp trên lên da, trừ phần miệng, mũi và hai bên mắt ra, massage khoảng 2-3 phút rồi lưu lại thêm 15 phút đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa  với nước sạch.

- Cuối cùng, chà nhẹ một viên đá nhỏ lên để lỗ chân lông se khít đồng thời ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn cũng như chảy xệ da.

Trộn ba thứ này lại với nhau rồi thoa lên mặt, thoa đến đâu da trắng bật tông, mụn tự trồi hết lên đến đấy ai cũng há hốc mồm - Ảnh 4

Ngay lần đầu tiên áp dụng, bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da, mịn màng và căng mướt hơn nhiều. Kiên trì áp dụng 2-3 lần mỗi tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau 1 tuần bạn sẽ thấy làn da như được thay thế bằng một lớp da mới, trẻ trung và trắng hơn nhiều.

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT