Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu

Chăm sóc da 17/08/2018 13:21

Liu Wen thường nấu các loại thảo mộc trong nước để gội đầu hoặc làm nước tắm, như là cây ngải cứu.

Dù không nói ra song ai cũng biết, trong làng mẫu thế giới, các người mẫu châu Á luôn bị “lép vế” so với các chân dài phương Tây. Chỉ có Liu Wen là trường hợp ngoại lệ!

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 1

Liu Wen là chân dài gốc Á đắt giá nhất trong làng mốt thế giới.

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 2

Siêu mẫu 30 tuổi chẳng những là gương mặt thường xuyên của sàn diễn Victoria’s Secret danh giá mà còn ghi tên mình vào danh sách các chân dài kiếm tiền nhiều bậc nhất.

Năm 2015, Liu Wen trở thành siêu mẫu châu Á với thu nhập “khủng” nhất lên tới 4,5 triệu USD. Ngoài ra, tổng tài sản của người đẹp cũng là thông tin được nhiều người đồn đoán nhưng hiện vẫn chưa có con số cụ thể.

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, thế nhưng chân dài đắt giá nhất Trung Quốc lại khá trung thành với các phương pháp làm đẹp truyền thống. Cô chia sẻ cũng như nhiều quý cô châu Á khác, cô thích dùng lòng trắng để chế thành mặt nạ, đồng thời dùng những lát dưa leo để lạnh và đắp lên mắt giúp thư giãn và giảm quầng thâm.

Ngoài ra, người đẹp đặc biệt chuộng những loại thảo mộc quê nhà trong quy trình làm đẹp. Liu Wen thường nấu các loại thảo mộc trong nước để gội đầu hoặc làm nước tắm, như là cây ngải cứu. Loài cây này được cho là vô cùng lành tính, giúp giảm sự kích ứng đồng thời giúp thư giãn cực tốt.

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 3

Đã 30 tuổi và công việc bận rộn vô cùng nhưng chân dài sinh năm 1988 vẫn sở hữu làn da đáng ghen tị.

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 4

Mỗi khi có cơ hội về Trung Quốc thăm nhà, Liu Wen sẽ mua thật nhiều kỷ tử và táo tàu rồi đun nước, pha trà để uống hoặc nêm vào các món ăn.

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 5

Thói quen này giúp người đẹp sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng dù phải makeup rất nhiều.

Công việc thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, có những chuyến bay lên tới mười mấy tiếng đồng hồ nhưng Liu Wen có một tuyệt chiêu để da không bao giờ bị mất nước dù độ ẩm trên máy bay vốn cực thấp!

Trong khi các người đẹp khác thường đơn giản là dùng một miếng mặt nạ giấy khi ở trên máy bay thì Liu Wen cầu kỳ hơn đôi chút. Cô sẽ làm sạch mặt và thoa thật nhiều kem dưỡng da ban đêm bởi kem dưỡng đêm thường giàu dưỡng chất hơn các loại kem dưỡng thông thường. Với chuyến bay chừng 13 tiếng, cô sẽ thoa kem làm hai lần, đảm bảo mình có làn da “ngậm nước”. Nhờ đó mà khi xuống máy bay, người đẹp chỉ cần dùng chút son là đã tươi tắn, không cần thêm kem nền hay lớp makeup dày như nhiều sao khác.

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 6

Không quá cầu kỳ, Liu Wen thích làm đẹp bằng các phương pháp truyền thống đậm chất Trung Hoa.

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 7

Chân dài 30 tuổi được yêu thích nhờ vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng thân hình chuẩn mẫu với chiều cao 1m78.

Siêu mẫu giàu nhất châu Á đẹp như tiên nhờ cách cực đơn giản từ lá ngải cứu - Ảnh 8

Với gương mặt mộc không tì vết hoặc chỉ makeup rất nhẹ, Liu Wen được đánh giá là trẻ hơn hẳn so với các chân dài phương Tây cùng độ tuổi.

Ngày 2/9 cận kề, học ngay cách uống nước gạo lứt rang để lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn nhanh chóng

Không những có tác dụng giảm cân tuyệt vời, nước uống từ gạo lứt rang còn nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, trắng hồng rạng rỡ.

TIN MỚI NHẤT