Sai lầm khi mặc quần chip khiến bạn hối hận

Chăm sóc da 16/10/2017 05:08

Đây là những sai lầm khi mặc quần chip mà bạn cần bỏ ngay lập tức kẻo có ngày rước họa vào thân.

1. Mặc quần quá chật

Mặc quần lót quá chật không chỉ gây bất tiện mà còn đem đến những tác hại khôn lường cho vùng kín. Bạn có biết rằng quần chip chật sẽ gây ảnh hưởng đến việc lưu thông máu tại vùng “tam giác”. Bên cạnh đó, do quá chật không thông thoáng sẽ dễ sinh sôi vi khuẩn gây viễm nhiễm nấm ngứa.

Sai lầm khi mặc quần chip khiến bạn hối hận - Ảnh 1

2. Chọn quần sặc sỡ

Khi mua đồ nội y đừng chọn những chiếc quần có màu sắc sặc sỡ. Có thể những chiếc quần chip màu mè khiến phái đẹp gợi cảm hơn nhưng chúng lại có những tác hại khôn lường. Hầu hết những kiểu quần lót màu sắc đều được dùng chất nhuộm, những hóa chất này gây độc hại cho bộ phận sinh dục nữ. Nếu như bị nhiễm có thể dẫn đến vô sinh, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

Sai lầm khi mặc quần chip khiến bạn hối hận - Ảnh 2

3. Mặc quần chip bị ẩm

Theo như các nhà khoa học tại trường Kiến trúc Mackintosh (Anh) thì độ ẩm tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm mốc phát triển. Có hàng ngàn loại nấm mốc gây ra các vấn đề về sức khỏe. Những loại vi khuẩn nấm mốc có thể xuất hiện ở bất cứ đâu từ phòng tắm, bồn rửa bát, nhà bếp thậm chí cả quần áo ẩm. Nếu như mặc đồ lót ẩm, nấm mốc có thể bám vào vùng kín gây ra bệnh phụ khoa, nguy cơ mắc nấm âm đạo rất cao.

Sai lầm khi mặc quần chip khiến bạn hối hận - Ảnh 3

4. Quần lọt khe

Quần lọt khe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chúng mang đến sự quyến rũ. Tuy nhiên loại quần này có nhược điểm là dễ bị nhiễm nấm và vi khuẩn bởi độ trơn trượt từ phía sau ra trước. Những vi khuẩn E.coli từ phần hậu môn vào vùng âm đạo gây ra bệnh. Chính vì thế bạn hãy hạn chế mặc loại quần này để tránh gây bệnh.

Sai lầm khi mặc quần chip khiến bạn hối hận - Ảnh 4

5. Mặc đồ lót vào ban đêm

Các chuyên gia đều khuyên rằng nên ngủ khỏa thân vừa cảm thấy thoải mái lại tốt cho sức khỏe. Bạn có thể mặc một chiếc váy mỏng không cần đồ lót bên trong như vậy giấc ngủ sẽ dễ chịu hơn đó.

Sai lầm khi mặc quần chip khiến bạn hối hận - Ảnh 5

Việc có hay không mặc quần lót khi đi ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

Thời tiết nóng ẩm thế này thường khiến bạn có xu hướng càng “tự nhiên” càng tốt khi ngủ. Thế nhưng không mặc quần lót lúc ngủ có thật sự tốt?

TIN MỚI NHẤT