“Phát sốt” với cách lột trắng da 2 lần/1 tuần, khiến da trắng bật 2 hay thậm chí là 4 tông chỉ bằng vài quả chanh tươi

Chăm sóc da 16/02/2017 11:00

Hội chị em đua nhau làm hỗn hợp lột da này mỗi ngày để làn da trắng bật 4 tông đấy.

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – thành phần chống lão hóa quan trọng, có thể giúp loại bỏ các hắc sắc tố gây sạm da. Ngoài ra, chanh còn chứa một lượng axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Không những vậy, phương pháp lột trắng da bằng chanh vừa tiết kiệm chi phi vừa đem lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho mọi loại do, so với các loại kem trộn trắng da trên thị trường hiện nay.

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả chanh tươi.

- 1/2 chén mật ong.

- 1/2 gói sữa tươi không đường.

- Bát và thìa.

lot-trang-da-blogtamsuvn1

 

Cách làm:

- Dùng dao cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy phần nước cốt chanh tươi cho vào bát, dùng thìa lọc bỏ đi phần hạt là được.

- Sau đó, cho lượng mật ong cùng sữa tươi không đường đã được chuẩn bị vào bát chứa phần nước cốt chanh tươi vừa được vắt.

- Dùng thìa khuấy đều, để các nguyên liệu được trộn đều, đến khi tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

lot-trang-da-blogtamsuvn2

 

Cách sử dụng:

Bước 1: Làm ướt cơ thể bằng nước ấm rồi tắm sạch cơ thể bằng sữa tắm như bình thường, hãy sử dụng bông tắm chà nhẹ lên cơ thể, giúp lấy sạch đi lớp tế bào chết, bụi bẩn cùng bã nhờn, để làn da luôn được sạch sẽ.

Bước 2: Khi cơ thể đã được làm sạch bạn thoa đều hỗn hợp lột trắng da bằng chanh lên toàn thân rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng lên làn da theo chiều kim đồng hồ và từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên.

Bước 3: Cứ massage như vậy từ 1 đến 3 phút để các dưỡng chất có trong hỗn hợp dễ dàng ngấm sâu vào các lớp tế bào da để phát huy hiệu quả dưỡng trắng da được tăng lên gấp nhiều lần.

Bước 4: Sau đó, bạn chỉ cần tắm sạch lại cơ thể bằng nước ấm, dùng 1 chiếc khăn thấm khô nước trên người và thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm lên da là xong.

lot-trang-da-blogtamsuvn3

 

Đều đặn sử dụng hỗn hợp lột trắng da bằng chanh này 2 lần/1 tuần. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT