Ở tuổi U50, Victoria níu giữ thanh xuân cho làn da bằng kem chống lão hóa làm từ máu của chính mình

Chăm sóc da 16/01/2019 13:15

Nhà thiết kế 44 tuổi Victoria Beckham đang sử dụng sản phẩm dưỡng da được điều chế “độc quyền”.

Victoria Beckham không chỉ chăm chỉ giữ gìn vóc dáng mà còn dành nhiều sự quan tâm cho làn da của mình, đặc biệt khi cô bước vào độ tuổi U50. Được biết, gần đây nhà thiết kế nổi tiếng này đang sử dụng sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu skincare cao cấp Dr. Barbara Sturm.

Ở tuổi U50, Victoria níu giữ thanh xuân cho làn da bằng kem chống lão hóa làm từ máu của chính mình - Ảnh 1

Nhà thiết kế 44 tuổi Victoria Beckham đang sử dụng sản phẩm dưỡng da được điều chế “độc quyền”.

Đây là loại kem dưỡng được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, có thành phần chiết xuất từ chính máu của người sử dụng. Đầu tiên, Dr Strum sẽ lấy máu bằng cây xi lanh với thiết kế đặc biệt có nhiều hạt mang những vết khắc siêu nhỏ. Nhờ vậy có thể lấy ra lượng máu có chứa nhiều protein chữa lành. Sau đó lượng máu trên sẽ được mang vào phòng thí nghiệm để tiến hành phân tách và những gì tuyệt vời nhất sẽ được cho vào lọ kem dưỡng của người sử dụng.

Kem dưỡng này có khả năng làm giảm nếp nhăn, giúp da căng tràn sức sống, mịn màng. Bên cạnh đó nó cũng giúp chữa lành bệnh viêm da. Thương hiệu chăm sóc da Dr. Barbara Sturm vốn được nhiều ngôi sao sử dụng, trong đó phải kể đến Kim Kardashian, Gwyneth Paltrow, Rosie Huntington-Whiteley…

Victoria cũng không ngần ngại bỏ ra 1.200 bảng Anh (khoảng 36 triệu đồng) để có được sản phẩm dưỡng da “độc quyền” làm từ máu của chính mình. Hồi tuần trước, cô cũng từng đăng video cho thấy đã sử dụng mặt nạ Sturm giá 118 bảng Anh (3,5 triệu đồng) xuyên đêm.

Ở tuổi U50, Victoria níu giữ thanh xuân cho làn da bằng kem chống lão hóa làm từ máu của chính mình - Ảnh 2

Bà xã của David Beckham đắp mặt nạ hàng triệu đồng để có được 1 làn da mềm mại, tươi trẻ.

Phụ nữ nhất định phải biết 6 loại dưỡng chất kéo dài tuổi xuân, ngăn chặn lão hóa hiệu quả hơn mỹ phẩm đắt tiền này

Không cần đến mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa đắt tiền, những dưỡng chất sau đây vẫn mang đến cho bạn tác dụng trì hoãn dấu hiệu của tuổi tác vượt trội.

TIN MỚI NHẤT