Vỏ chanh ngâm dầu ăn - Mẹo hay làm đẹp dành cho bạn gái

Chăm sóc da 20/07/2019 05:20

Nghe có vẻ lạ nhưng sử dụng vỏ chanh ngâm dầu ăn sẽ giúp các bạn gái có được hàng mi dày, dài và cong vút.

Lông mi dày, rậm và cong vút là điều mong ước của bất kỳ cô nàng nào. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng có được điều đó nên đã nhờ sự trợ giúp từ việc chuốt mascara, mi giả hay nối mi. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tạm biệt các biện pháp tạm thời đó mà có được hàng lô mi dài và cong vút nhờ phương pháp tự nhiên có thể tham khảo dưới đây.

1. Vỏ chanh ngâm dầu olive

Trong vỏ chanh có chứa lượng tinh dầu lớn cùng với vitamin C, A kết hợp với khả năng nuôi dưỡng mi của dầu olive. Chỉ cần sử dụng hỗn hợp này vào mỗi tối sẽ giúp kích thích lông mi phát triển từ đó lông mi mọc dài cực nhanh mà chẳng cần sử dụng tới mi giả nữa.

Vỏ chanh ngâm dầu ăn - Mẹo hay làm đẹp dành cho bạn gái - Ảnh 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 miếng vỏ chanh.

- 1 chén dầu olive.

Cách làm:

- Lấy quả chanh cắt đôi vắt lấy phần nước cốt để dùng, phần vỏ thì cho vào một chiếc cái lọ, đổ thêm dầu olive vào rồi ngâm qua 1 đêm.

- Sáng hôm sau dùng tăm bông nhúng vào dầu rồi thoa lên mi. Để khoảng 15-20 phút thì rửa lại sạch bằng nước ấm.

- Thực hiện 2-3 lần mỗi ngày, nếu làm vào buổi tối thì để qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa lại sạch.

Áp dụng liệu trình trong vòng 1 tuần liền, lông mi sẽ dài nhanh chóng. Bên cạnh đó hàng lông mi cũng khỏe hơn không còn bị yếu rụng như trước.

Vỏ chanh ngâm dầu ăn - Mẹo hay làm đẹp dành cho bạn gái - Ảnh 2

2. Vaseline

Ngoài sử dụng vỏ chanh ngâm dầu olive, bạn có thể dùng vaseline để thay thế. Mỗi tối trước khi đi ngủ hãy thoa một lớp vaseline mỏng lên toàn bộ lông mi. Sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa sạch bằng nước ấm. Cũng tương tự như cách trên, vaseline giúp lông mi phát triển và chúng sẽ dày rậm hơn sau 1 một thời gian thực hiện.

Vỏ chanh ngâm dầu ăn - Mẹo hay làm đẹp dành cho bạn gái - Ảnh 3

Chú ý:

Ngoài việc thực hiện các cách trên, nếu muốn lông mi khỏe, không yếu, rụng thì bạn nên tẩy trang mắt cuối ngày. Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm nhất trên cơ thể. Khi trang điểm, đánh phấn, kẻ mắt, chuốt mascara khiến vùng da này bị tổn thương. Đồng thời mỹ phẩm làm tắc nghẽn chân mi khiến lông mi ngày càng rụng và yếu ớt. Chính vì thế bạn nên nhớ tẩy sạch lớp trang điểm vào buổi tối trước khi ngủ. Khi tẩy trang nên thực hiện nhẹ nhàng, không dùng lực ấn mạnh để tránh làm rụng mi.

Vỏ chanh ngâm dầu ăn - Mẹo hay làm đẹp dành cho bạn gái - Ảnh 4

Tắm nắng đúng cách có lợi cho làn da

Ánh sáng mặt trời sẽ giúp da thêm phần khỏe mạnh hơn, đồng thời cũng cải thiện một số bệnh ngoài da: vảy nến, mụn trứng cá, viêm da…

TIN MỚI NHẤT