Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách luộc 1 quả cà chua chín thế này để da trắng mịn bật hẳn 2-3 tông sau 15 phút không tốn tiền

Chăm sóc da 15/04/2018 13:50

Làm trắng da hiệu quả không kém đi spa, thẩm mỹ mà không lo bắt nắng, không tốn tiền – Các nàng hãy lưu lại ngay công thức tắm trắng bằng cà chua dưới đây nhé!

Dù có trải qua bao nhiêu năm thì tiêu chuẩn vẻ đẹp phụ nữ Á Đông hầu như không thay đổi với da trắng, môi hồng. Trong đó, nước da trắng ngần như gái Hàn luôn là mơ ước cháy bỏng của nhiều người, thậm chí dù mặt bạn không xinh như chỉ cần sở hữu làn da trắng thì bạn cũng tự tin hơn nhiều lần. Chẳng thế mà những dịch vụ tắm trắng, kem trộn mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách luộc 1 quả cà chua chín thế này để da trắng mịn bật hẳn 2-3 tông sau 15 phút không tốn tiền - Ảnh 1

Thế nhưng, không phải ai cũng đủ chi phí và có công việc phù hợp để duy trì làn da sau tắm trắng. Vì thế, nhiều chị em tìm đến các phương pháp tự nhiên để giải quyết cả 2 vấn đề ở trên. Đơn giản nhất là cách dùng cà chua luộc.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả cà chua chín

- 1 thìa sữa chua không đường

- 2 thìa nước cốt chanh

- 1 thìa mật ong nguyên chất.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách luộc 1 quả cà chua chín thế này để da trắng mịn bật hẳn 2-3 tông sau 15 phút không tốn tiền - Ảnh 2

Thực hiện:

- Cà chua rửa thật sạch, ngâm qua với nước muối pha loãng chừng 10 phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, thuốc hóa học bên ngoài. Sau đó, bỏ cà chua vào nồi nước lọc và bắc lên bếp luộc chín với lửa to.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách luộc 1 quả cà chua chín thế này để da trắng mịn bật hẳn 2-3 tông sau 15 phút không tốn tiền - Ảnh 3

- Sau khi cà chua chín, bạn bóc vỏ đi rồi cho vào bát, dùng thìa dằm nhuyễn (lưu ý lọc bỏ hạt).

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách luộc 1 quả cà chua chín thế này để da trắng mịn bật hẳn 2-3 tông sau 15 phút không tốn tiền - Ảnh 4

- Cuối cùng, trộn đều cà chua đã sơ chế với sữa chua không đường, nước chanh, mật ong thành hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh da thật sạch với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn đồng thời kích thích lỗ chân lông giãn nở. Sau đó, dùng khăn mềm thấm thật khô.

Bước 2: Dùng hỗn hợp cà chua ở trên thoa đều lên da, kết hợp các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng 5 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách triệt để, đi sâu vào từng tế bào và hỗ trợ khả năng làm đẹp hiệu quả nhất.

Bước 3: Lưu lại thêm 20 phút đợi hỗn hợp khô tự nhiên thì rửa lại với nước sạch. Thoa thêm chút kem dưỡng để kết thúc quá trình.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách luộc 1 quả cà chua chín thế này để da trắng mịn bật hẳn 2-3 tông sau 15 phút không tốn tiền - Ảnh 5

Với hỗn hợp cà chua ở trên, bạn có thể dùng cho da mặt hoặc toàn thân đều được, chỉ cần tăng tỉ lệ lên cho phù hợp. Sử dụng hỗn hợp này có ưu điểm là đơn giản, dễ làm, mang lại hiệu quả tốt nếu kiên trì áp dụng. Quan trọng hơn cả là nó không gây tác dụng phụ như các phương pháp thông thường khác. Lưu lại ngay để hè này tự tin xinh đẹp diện quần short, váy ngắn tha hồ đi chơi nhé!

Nếu không biết 2 cách làm trắng da mặt bằng trứng gà dưới đây bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy

Với 2 cách làm đẹp da mặt bằng trứng gà dưới đây, chỉ trong 1 tháng áp dụng, đảm bảo da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên bất ngờ. Chạy ngay xuống bếp lấy quả trứng gà và thực hiện theo cách này để có làn da trắng sáng, căng mịn nhé.

TIN MỚI NHẤT