Không chỉ "đập mặt xây lại", thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau

Chăm sóc da 12/08/2018 13:00

Dù sở hữu nhan sắc “dao kéo” nhưng Park Min Young lại khiến phái đẹp ghen tị vì làn da trắng nõn không tì vết.

Vừa trở lại với bộ phim "Why Secretary Kim" gây sốt trên toàn thế giới, nhan sắc của nữ chính Park Min Young trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều năm sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp.

Theo dõi quá trình thay đổi của Park Min Young sau bao năm, hoàn toàn có thể khẳng định rằng cô là ca phẫu thuật thành công nhất trong lịch sử showbiz Hàn. Bởi không chỉ có nhan sắc hậu “dao kéo” xinh đẹp đến nỗi bao thiếu nữ mơ ước, sau bao năm, nữ diễn viên ngày càng trổ sắc mà đường nét vẫn không hề thay đổi.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 1

Thời còn bé, nữ diễn viên sở hữu đôi mắt một mí khá kém sắc, gương mặt thô và bè, mũi không được cao như bây giờ.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 2

Và đây là Park Min Young với khuôn mặt hoàn hảo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy làn da mộc tự nhiên của cô nàng lúc đó còn hơi ngăm, nhưng về độ mịn màng thì không thua kém ai.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 3

Hiện tại, dù đã ngoài 30, mỗi một bức hình cô đăng lên đều khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa vì gương mặt xinh đẹp không có chút dấu hiệu tuổi tác nào.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 4

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn trầm trồ trước làn da căng mịn, trắng sáng của “thư ký Kim”. Những bí quyết dưỡng da mà cô chia sẻ luôn được nhiều người tin tưởng và làm theo.

Luôn cố gắng để trở nên đẹp hơn mỗi ngày, Park Min Young là minh chứng sống cho việc chăm sóc da thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cho vẻ đẹp bên ngoài trường tồn.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 5

Park Min Young tiết lộ 2 loại mặt nạ mà cô thường sử dụng là mặt nạ dưỡng trắng và mặt nạ cung cấp ẩm. Đôi khi có thời gian rảnh, cô nàng cũng kiếm nguyên liệu tự nhiên tự làm mặt nạ sữa tươi và chanh để bổ sung độ ẩm, giúp tăng cường trắng da. Khi phải ghi hình, làm việc ngoài trời, di chuyển qua những vùng thời tiết khác nhau, cô sẽ đắp mặt nạ giấy hàng ngày để dưỡng da.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 6

Vào ngày thường, Min Young sử dụng loại mặt nạ tăng dầu, khi phải bận rộn đóng phim, ngôi sao dùng mặt nạ dưỡng trắng để tỏa sáng khi lên hình. Điều đáng chú ý là người đẹp chỉ đắp mặt nạ trong khoảng thời gian nhất định ghi trên bao bì, nếu để quá lâu, các dưỡng chất sẽ bị mất đi.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 7

Park Min Young luôn mang theo kem chống nắng. Việc dùng kem chống nắng giúp cô tránh khỏi tác hại cho da từ tia mặt trời, từ đó "đẩy lùi" dấu hiệu tuổi tác.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 8

Được biết, cô thiết lập thói quen chống nắng từ thời còn học trung học và duy trì đến tận bây giờ. Nhờ chăm chỉ dùng kem chống nắng mà làn da của người đẹp họ Park hầu như không xuất hiện những dấu vết của tuổi tác.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 9

Được yêu thích không chỉ qua những vai diễn, Park Min Young còn cuốn hút công chúng bởi luôn xuất hiện tươi tắn với gương mặt trang điểm tự nhiên. Nhờ việc chăm sóc da đúng cách, cô nàng luôn tự tin với mặt mộc không tỳ vết. Do đó, phong cách trang điểm tự nhiên với lớp nền trong suốt sẽ làm bật lên làn da tỏa sáng của mình.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 10

Bên cạnh đó, việc tối giản hóa các bước trang điểm cũng mang lại hiệu quả cho làn da đẹp. Trang điểm trong trẻo không phấn tạo khối, không bí bách nhiều lớp nền sẽ làm giảm thiểu các vấn đề về làn da. Khi không có lịch trình làm việc, Park Min Young hay để mặt mộc để da có thể được nghỉ ngơi.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 11

Mặc dù giấc ngủ là món mỹ phẩm tuyệt vời để chăm sóc da nhưng việc quay phim bất kể ngày đêm khiến việc ngủ đủ giấc trở nên khó khăn. Do đó, mỹ nhân tuổi 32 sẽ cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Park Min Young thường ăn nhiều rau củ, uống nhiều nước lọc và nước trái cây để cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da.

Không chỉ 'đập mặt xây lại', thư kí Kim còn duy trì nhan sắc không tuổi nhờ 4 cách sau - Ảnh 12

Ngoài ra, món ăn cô yêu thích là món canh gà hầm sâm hay súp nhân sâm gà. Nếu bạn chưa biết, nhân sâm là một trong những thành phần thiên nhiên được ưa chuộng bởi người Hàn Quốc có lợi cho sức khỏe và làn da.

Sở hữu làn da không tuổi, tại sao không?

Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trẻ trung, không thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên nếu không chăm sóc da đúng cách thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh, khiến bạn trông già hơn so với tuổi của mình. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn có làn da tươi trẻ, quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT