Hôm nay tỉnh dậy đẹp hơn hôm qua nhờ 4 cách này

Chăm sóc da 02/10/2018 11:57

Tẩy trang là bước không thể bỏ qua trước khi bạn nằm lên giường.

Hôm nay tỉnh dậy đẹp hơn hôm qua nhờ 4 cách này - Ảnh 1

Ban đêm chính là thời điểm vàng để chăm sóc cho làn da

Muốn đẹp toàn diện, đẹp lâu bền, phụ nữ cần đầu tư cho nhan sắc cả trong giấc ngủ!

Ngoài một giấc ngủ sâu vô cùng quan trọng thì trước khi ngủ, bạn nhất định phải thực hiện 5 điều dưới đây nếu muốn buổi sáng ngủ dậy có một gương mặt rạng rỡ, làn da sáng mịn:

1. Tẩy trang thật sâu, thật sạch

Hôm nay tỉnh dậy đẹp hơn hôm qua nhờ 4 cách này - Ảnh 2

Tẩy trang là bước không thể bỏ qua trước khi bạn nằm lên giường. Cho dù bạn không trang điểm thì kem chống nắng, dầu thừa và những bụi bẩm bám dính trên mặt suốt cả ngày dài đều không tốt cho da chút nào. Chúng sẽ gây tắc lỗ chân lông, khiến da bạn nổi mụn và quan trọng hơn nữa là không thể dùng thêm bất cứ sản phẩm dưỡng da nào khác nếu bạn không tẩy trang sạch và sâu.

2. Buộc tóc gọn gàng ra đằng sau

Hôm nay tỉnh dậy đẹp hơn hôm qua nhờ 4 cách này - Ảnh 3

Bạn có để ý thấy nhiều quý cô, quý bà trong phim thời xưa thường dùng những chiếc chụp đầu khi ngủ? Nếu thấy hình ảnh ấy hơi buồn cười, bạn có thể làm một động tác đơn giản hơn, đó là buộc tóc lại, hất gọn ra sau. Việc này giúp cho tóc không chạm vào mặt trong lúc ngủ, tránh những vết hằn xấu xí và ngăn cả việc bụi bẩn từ tóc truyền sang mặt, bởi vì chắc chắn không phải ngày nào bạn cũng gội đầu, và thực chất không nên ngày nào cũng gội.

3. Thoa kem dưỡng mắt

Hôm nay tỉnh dậy đẹp hơn hôm qua nhờ 4 cách này - Ảnh 4

Kem dưỡng mắt nên được sử dụng từ những năm 20 tuổi, bởi vì vùng da quanh mắt thường nhạy cảm và rất nhanh lão hóa. Và thời điểm tốt nhất để dùng kem mắt chính là ban đêm, khi đôi mắt của bạn không phải căng ra vì các thiết bị điện tử hay giấy tờ, sổ sách. Bạn cũng có thể dùng mặt nạ mắt đắp trước khi ngủ rồi sau đó mới thoa kem dưỡng.

4. Đừng quên kem dành cho da tay

Hôm nay tỉnh dậy đẹp hơn hôm qua nhờ 4 cách này - Ảnh 5

Thường thì nhiều người hay ngại thoa kem dưỡng da tay vào ban ngày vì còn phải làm nhiều việc, sợ kem bết dính thiếu vệ sinh. Vậy nên ban đêm, trước khi ngủ chính là “thời điểm vàng” để thoa mọi loại kem dưỡng dành cho tay mà bạn yêu thích. Có người còn cẩn thận hơn, thoa kem thật dày, rồi đeo găng tay nilon suốt cả đêm để kem thẩm thấu vào tay một cách tuyệt đối. Làm như vậy thì ban ngày, bạn chẳng còn lo đôi bàn tay mỏng mảnh bị xù xì, thô ráp nữa.

5. Làm sạch vỏ gối

Hôm nay tỉnh dậy đẹp hơn hôm qua nhờ 4 cách này - Ảnh 6

Ban đêm là lúc làn da của bạn hoạt động tích cực để tự tái tạo. Quá trình ấy sẽ không thể diễn ra trơn tru trên một chiếc gối đã hết hạn sử dụng và ruột gối lẫn vỏ gối đều rất lâu chưa được giặt sạch. Các chuyên gia khuyên bạn nên thay ruột gối ít nhất 3 năm/lần còn vỏ gối thì nên được vệ sinh thường xuyên mỗi tuần, hút sạch bụi và tóc rụng mỗi ngày. Bạn cũng nên chọn những sản phẩm êm ái, chất lượng bởi chúng sẽ giúp cho da mặt bạn được nâng niu một cách tuyệt đối.  

Dùng muỗng mát xa mặt theo phương pháp này, xóa mờ toàn bộ nếp nhăn giúp làn da căng mịn, trẻ hóa sau 2 tuần

Brightside đã thu thập những động tác mát xa mặt bằng chiếc muỗng có tác dụng xóa mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả giúp làn da săn chắc, mềm mịn chỉ sau 2 tuần.

TIN MỚI NHẤT