“Em gái quốc dân Hàn Quốc" làm mặt nhỏ bằng nước lọc

Chăm sóc da 06/09/2018 13:15

Để có được thân hình mảnh mai như hiện tại, IU thường xuyên áp dụng chế độ ăn kiêng theo các ngày trong tuần.

“Em gái quốc dân Hàn Quốc' làm mặt nhỏ bằng nước lọc - Ảnh 1

IU trước và sau khi giảm cân khá khác biệt

IU tên thật là Lee Ji Eun. Mới 25 tuổi nhưng vài năm trở lại đây, cô đã là nghệ sĩ rất có tầm ảnh hưởng tại Hàn Quốc, đồng thời được người hâm mộ ưu ái gọi bằng danh xưng “em gái quốc dân” nhờ gương mặt baby, vẻ đẹp trong sáng như trẻ thơ.

Trước khi trở nên nổi tiếng như hiện tại, IU sở hữu thân hình khá tròn trĩnh với gương mặt phúng phính, đôi chân kém thon gọn. Nhờ ăn kiêng và áp dụng một số bí quyết làm đẹp thú vị, nữ ca sĩ đã có được vẻ ngoài mảnh mai, ngọt ngào, đặc biệt là gương mặt nhỏ gọn, nhẹ nhàng đi trông thấy.

Cùng tìm hiểu những bí quyết của “em gái quốc dân” IU:

Uống nước lọc để có gương mặt V-line

“Em gái quốc dân Hàn Quốc' làm mặt nhỏ bằng nước lọc - Ảnh 2

Chính IU thừa nhận bản thân có cặp má khá “bánh bao”, trong khi để trở thành một nghệ sĩ thành công tại Hàn Quốc, ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, IU đã áp dụng một phương pháp giúp có được gương mặt V-line vô cùng thú vị, nhưng không kém phần khó khăn, đó là dùng nước lọc!

Nữ ca sĩ đã áp dụng quy trình “gọt mặt” bằng nước lọc như sau: Trong khoảng 5-7 ngày trước khi có sự kiện, IU sẽ uống thật nhiều nước, mỗi ngày khoảng 3 lít, rồi trước ngày diễn ra sự kiện 1 ngày, cô gần như không uống một giọt nước nào cả! Việc cắt giảm lượng nước đột ngột có thể không tốt cho cơ thể, nhưng lại giúp gương mặt của nữ ca sĩ trở nên thon gọn một cách khó tin. Bí quyết này được chính IU bật mí trong một bài phỏng vấn.

Ăn thả phanh đầu tuần, kiêng nghiêm ngặt từ giữa tuần

“Em gái quốc dân Hàn Quốc' làm mặt nhỏ bằng nước lọc - Ảnh 3

Để có được thân hình mảnh mai như hiện tại (cao 1m62, nặng 45kg), IU thường xuyên áp dụng chế độ ăn kiêng theo các ngày trong tuần. Thứ hai, ba, tư cô sẽ ăn thả phanh. Thứ 5 bắt đầu ăn ít hơn để dạ dày quen dần và ba ngày còn lại trong tuần sẽ ăn kiêng thật nghiêm ngặt. Thực đơn ăn kiêng của nữ ca sĩ thường gồm một quả táo vào buổi sáng, 2 củ khoai tây vào buổi trưa và một cốc đồ uống dinh dưỡng vào buổi tối. Nhiều người sẽ phải lắc đầu khi nghe tới thực đơn này nhưng để thành công, đó là điều nhiều nghệ sĩ như IU phải thực hiện.

Kiêng ăn đồ cay

“Em gái quốc dân Hàn Quốc' làm mặt nhỏ bằng nước lọc - Ảnh 4

IU tiết lộ món ăn yêu thích của mình là thịt lợn chua ngọt và món ăn không thích, đồng thời kiêng gần như hoàn toàn là đồ cay nóng. Các món ăn với nhiều ớt bột rất phổ biến tại Hàn Quốc song giống như nhiều mỹ nhân khác, IU ý thức được rằng cay là gia vị không tốt cho cơ thể và nhan sắc nếu ăn nhiều, do đó cô rất hạn chế. Ngoài ra, buổi tối IU thường hạn chế ăn canh hoặc uống nước để tránh tích nước cho cơ thể, giảm thiểu tình trạng mặt bị sưng vào buổi sáng.

“Em gái quốc dân Hàn Quốc' làm mặt nhỏ bằng nước lọc - Ảnh 5

“Em gái quốc dân Hàn Quốc' làm mặt nhỏ bằng nước lọc - Ảnh 6

Vẻ đẹp trong sáng cùng tài năng của IU khiến nữ ca sĩ rất được hâm mộ

Bài tập yoga cho nữ giúp khuôn mặt thon gọn, 'chuẩn' V-line không cần phẫu thuật

Gương mặt săn chắc, V-line giúp nhan sắc của phụ nữ trông xinh xắn, trẻ trung hơn rất nhiều. Dưới đây là bài tập yoga giúp giảm mỡ thừa, thon gọn khuôn mặt cực kỳ nhanh chóng mà bạn nên áp dụng ngay.

TIN MỚI NHẤT