Đánh bay nếp nhăn, tàn nhang còn tốt hơn gấp 10 lần khi uống collagen chỉ với 'thần dược' này!

Chăm sóc da 24/12/2017 05:13

Chỉ cần sử dụng một trong số những 'thần dược' thiên nhiên sau đây chị em sẽ đánh bay nếp nhăn và tàn nhang ngay lập tức.

Khi bước sang tuổi 30 khuôn mặt của bạn trở nên lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, tàn nhang, làn da không còn căng tràn sức sống. Chỉ cần sử dụng những loại thảo dược dưới đây sẽ giúp xóa nếp nhăn, tàn nhang mang đến cho bạn làn da đẹp không tên tuổi.

Thảo dược hoa Atiso đánh bay nếp nhăn, tàn nhang

Atiso là một loại thảo dược thiên nhiên có chứa rất nhiều chất khoáng như sắt, phốt-pho, vitamin A, B, C. Atiso là thực phẩm được dùng để thanh lọc, giải khát. Bên cạnh đó, trong hoa Atiso còn chứa chất chống ôxy hóa rất mạnh là chất flavonoid. Chất này ngăn chặn quá trình lão hóa da do các gốc tự do, giúp giảm bớt nếp nhăn và tàn nhang, hạn chế tình trạng da xỉn màu.

Đánh bay nếp nhăn, tàn nhang còn tốt hơn gấp 10 lần khi uống collagen chỉ với 'thần dược' này! - Ảnh 1
Hơn nữa, nhờ khả năng chống ôxy hóa cao và thanh nhiệt, giải độc nên khi đắp hoa Atiso lên mặt, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi về làn da của mình mịn màng hơn. Không chỉ vậy, hoa Atiso còn giúp bảo vệ làn da của bạn tránh những tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm môi trường.

Cách làm: Chuẩn bị 1 thìa dầu ô liu, 1 thìa đường cùng 1 thìa siro hoa Atiso, trộn đều nguyên liệu trên rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn kiên trì áp dụng sau 3 tuần sẽ thấy khuôn mặt giảm dần nếp nhăn và vết tàn nhang cũng mờ dần.

Cà rốt cải thiện quá trình phát triển của tế bào da

Đánh bay nếp nhăn, tàn nhang còn tốt hơn gấp 10 lần khi uống collagen chỉ với 'thần dược' này! - Ảnh 2

Cà rốt rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin A và carotene giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, cải thiện quá trình phát triển của tế bào da.

Cách làm: Ép hai củ cà rốt lấy nước (hoặc nếu bạn không có máy ép có thể xay nhuyễn rồi lọc lấy nước). Thêm vào nước cà rốt 1 thìa tinh dầu quả hạnh, trộn đều tay cho hỗn hợp tan vào nhau. Để hỗn hợp trong tủ lạnh 2 giờ rồi lấy ra và thoa đều lên mặt. Nằm thư giãn mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước. Hỗn hợp còn thừa bạn có thể cho vào tủ lạnh sử dụng cho những lần tiếp theo.

Làn da đẹp mịn màng từ nghệ

Nghệ là một loại thần dược trong làm đẹp da được rất nhiều chị em áp dụng. Với thành phần tinh chất curcumin trong nghệ kích thích quá trình trao đổi chất trong các mạch máu dưới da, giúp nuôi dưỡng da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, làm da trở nên hồng hào, mịn màng hơn.

Và nhờ dưỡng chất chống ôxy hóa trong nghệ giúp cho quá trình đào thải các tế bào da nhiễm sắc tố melamin ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Đồng thời, nghệ có giúp da tránh các tác hại từ ánh sáng mặt trời, da trắng, làm mờ nếp nhăn, tàn nhang.

Đánh bay nếp nhăn, tàn nhang còn tốt hơn gấp 10 lần khi uống collagen chỉ với 'thần dược' này! - Ảnh 3

Cách làm: Dùng 2 thìa tinh bột nghệ cùng 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa nước lọc. Làm sạch da mặt sau đó trộn đều 3 nguyên liệu trên rồi đắp lên mặt. Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm vào da. Sau 15 phút rửa lại mặt với nước sạch. Chỉ cần thực hiện 2-3 lần/ tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Cách làm đẹp da từ nghệ cách đơn giản nhất là bạn dùng tinh bột nghệ hòa cùng chút nước rồi bôi lên vùng da bị nhăn và tàn nhang. Để phát huy tối đa công dụng của nghệ bạn kết hợp cùng với chanh nhé. Chanh có chứa axit nhẹ giúp tẩy nhanh các vết sậm màu trên da cùng hàm lượng cao vitamin C giúp da thêm trắng khỏe, mịn màng, cải thiện tình trạng nếp nhăn và tàn nhang.

Chuối - mặt nạ xóa nếp nhăn hiệu quả

Chuối là một loại quả quen thuộc, dân dã và có quanh năm. Tuy giá thành rẻ nhưng chuối lại được mệnh danh là "mỹ phẩm thiên nhiên" hiệu quả từ vỏ cho tới ruột. Chuối chứa nhiều vitamin quan trọng với da như vitamin A, C và B6.

Đánh bay nếp nhăn, tàn nhang còn tốt hơn gấp 10 lần khi uống collagen chỉ với 'thần dược' này! - Ảnh 4

Cách làm: Với vỏ chuối, bạn có thể sử dụng để chà trực tiếp lên mặt, giúp loại bỏ tế bào da chết và mụn cám. Còn với phần ruột chuối, bạn nghiền nát sau đó thêm một thìa nước hoa hồng, trộn đều tạo thành mặt nạ xóa nếp nhăn rồi thoa hỗn hợp lên da, giữ trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Lá trà xanh loại bỏ nếp nhăn, tàn nhang

Trà xanh không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giảm thiểu tối đa các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, nám da, sạm da, xuất hiện tàn nhang. Trà xanh được xem là trợ thủ đắc lực giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng, trẻ hóa làn da. Lượng vitamin E dồi dào trong lá trà xanh hủy diệt các gốc tự do làm tổn thương da. Hơn nữa, trà xanh chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường bên ngoài.

Đánh bay nếp nhăn, tàn nhang còn tốt hơn gấp 10 lần khi uống collagen chỉ với 'thần dược' này! - Ảnh 5

Một số loại mặt nạ mà bạn có thể áp dụng để làm đẹp da như: Nước trà xanh, bạn dùng nước này xoa đều lên mặt và cổ vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Hơn nữa bạn có thể dùng kết hợp trà xanh và trứng gà. Những dưỡng chất từ trứng gà giúp cân bằng các chất trong da, tăng cường độ ẩm và mang đến làn da sáng mịn. Bạn chỉ cần dùng 2 thìa cà phê bột gạo trộn cùng nước trà xanh cùng lòng đỏ trứng gà. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch, bạn sẽ thấy làn đẹp lên trông thấy, giảm dần các nếp nhăn và tàn nhang sau 3 tuần thực hiện.

Khoai tây

Khoai tây không chỉ là nguyên liệu tham gia vào quá trình nuôi dưỡng làn da mà với chị em nó có thể giúp loại trừ tình trạng mắt bị đỏ, sưng phồng và có nếp nhăn.

Cách làm: Bạn chỉ cần nghiền nát một củ khoai tây đã luộc nhừ, sau đó đắp lên vùng mắt khoảng 20 – 30 phút. Loại mặt nạ này rất lành tính nên có thể sử dụng 2 – 3 lần một tuần.

Xay nhuyễn chuối xanh trộn với sữa chua đắp lên mặt 3 lần/ tuần, tàn nhang, nám nhiều cỡ nào cũng biến mất không còn 1 dấu vết

Cần gì phải tốn tiền đến spa để trị nám, tàn nhang và các vết sạm đen, cứ dùng 1 quả chuối xanh theo cách này là đủ.

TIN MỚI NHẤT