Da trắng mịn tự nhiên như tuổi đôi mươi, hiệu quả gấp 10 lần mĩ phẩm hàng hiệu chỉ với 1 nguyên liệu này!

Chăm sóc da 05/11/2017 05:06

Sở hữu làn da căng mịn, tươi mịn không tì vết chưa bao giờ đơn giản như thế nếu bạn áp dụng phương pháp cực kỳ đơn giản và tiết kiệm dưới đây.

Cà chua là nguyên liệu đã trở nên quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ. Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Loại quả này chứa nhiều Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali… giúp chống oxy hoá cao nên có thể dùng để duy trì tuổi thanh xuân cho da cũng như cơ thể.

Da trắng mịn tự nhiên như tuổi đôi mươi, hiệu quả gấp 10 lần mĩ phẩm hàng hiệu chỉ với 1 nguyên liệu này! - Ảnh 1

Chỉ cần áp dụng phương pháp cực đơn giản và tiết kiệm dưới đây, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ, căng mịn tự nhiên, hiệu quả hơn nhiều mĩ phẩm đắt tiền, chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 3 quả cà chua

- 3 viên vitamin E

- Rây lọc, khay đá, máy xay sinh tố

Cách thực hiện: 

Da trắng mịn tự nhiên như tuổi đôi mươi, hiệu quả gấp 10 lần mĩ phẩm hàng hiệu chỉ với 1 nguyên liệu này! - Ảnh 2
- Cà chua bạn chọn quả tươi, chín đỏ, không bị dập nát. Rửa sạch cà chua rồi ngâm trong nước muối pha loãng 10 - 15 phút vớt ra, để ráo.

Da trắng mịn tự nhiên như tuổi đôi mươi, hiệu quả gấp 10 lần mĩ phẩm hàng hiệu chỉ với 1 nguyên liệu này! - Ảnh 3
- Gọt vỏ cà chua sau đó thái miếng nhỏ, bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn thành hỗn hợp sệt. Sau đó dùng rây hoặc khăn vải lọc hỗn hợp trên để lấy phần nước.

Da trắng mịn tự nhiên như tuổi đôi mươi, hiệu quả gấp 10 lần mĩ phẩm hàng hiệu chỉ với 1 nguyên liệu này! - Ảnh 4
- Trộn đều nước cà chua vừa lọc với vitamin E, tỉ lệ 1 quả cà chua tương ứng với 1 viên. Cho hỗn hợp này vào khay đá rồi để vào ngăn đá tủ lạnh.

- Khi cà chua đã đông lại, bạn tách cà chua ra khỏi khay đá và bỏ vào trong túi zip để bảo quản được tốt nhất. Mỗi ngày, bạn lấy 1 viên cà chua đông đá, cuốn vào một chiếc khăn thật mỏng rồi lăn đều khắp mặt cho đến khi viên đá tan hết. Massage một lúc rồi rửa sạch mặt và thực hiên các bước dưỡng như bình thường.

Áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

'Chịu khó' ăn 1 quả cà chua/ngày, bạn sẽ “cực sốc” về kết quả chỉ sau 1 tuần

Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn cà chua thường xuyên còn hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và giảm cân cấp tốc ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT