Da trắng đẹp và căng như em bé nhờ loại mặt nạ tự nhiên này

Chăm sóc da 06/11/2017 05:10

Chẳng cần tốn nhiều tiền, chỉ cần dùng mặt nạ tự nhiên này thường xuyên da cũng trắng đẹp và căng như em bé

Mật ong, trứng và sữa là những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên dễ thấy và hiệu quả nhất được nhiều chị em tin dùng, nhưng bạn đã biết cách khai thác hết hiệu quả thực sự từ những nguyên liệu này?

Da trắng đẹp và căng như em bé nhờ loại mặt nạ tự nhiên này - Ảnh 1
Nguồn: Ảnh mạng.

1. Dưỡng và chăm sóc da

Trong mật ong có chứa thành phần đường Glucoza và Fructoza cùng hơn 70 loại dưỡng chất quan trọng khác nhau. Sữa có tác dụng làm trắng da, loại bỏ các tế bào chết và làm mềm da. Mật ong lại giúp dưỡng ẩm và làm sạch da.

Dùng mặt nạ từ trứng và mật ong khi da của bạn đang có dấu hiệu bị thâm, nám và có nhiều nếp nhăn. Đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn và các loại vitamin nhóm B có trong 2 nguyên liệu này sẽ giúp làn da bạn nhận được độ ẩm cần thiết, tăng độ đàn hồi và luôn giữ được sự mịn màng.

Đây là các thành phần cực kỳ tốt cho da, dùng mặt nạ mật ong kết hợp với những nguyên liệu khác để đem lại hiệu quả cao.

2. Là liệu pháp trị mụn hiệu quả

Trứng gà cũng được xem là một trong số những thực phẩm giàu vitamin A, B2, B3, kẽm. Đây là những nguyên tố quan trọng góp phần làm chậm quá trình lão hóa, mật ong và trứng gà được coi là “thần dược” điều trị mụn cứng đầu, còn sữa có tác dụng tối ưu trong việc làm da mềm mại hơn. Đây cũng là nguyên liệu dễ kiếm và dễ sử dụng.

Da trắng đẹp và căng như em bé nhờ loại mặt nạ tự nhiên này - Ảnh 2

Mụn trứng cá cũng có thể đánh bay hiệu quả nếu sử dụng loại mặt nạ này đều và biết cách giữ da tốt.

2. Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Ngoài công dụng làm đẹp thì trứng gà, mật ong và sữa cũng dùng làm thực phẩm tốt cho dạ dày, suy nhược cơ thể, lao phổi, phụ nữ có thai... Trứng gà và mật ong giúp cho những người tập gym hay tạ dễ đạt được cân nặng và cơ bắp như mong muốn.

Ngoài ra, đối với phụ nữ, những người muốn tăng kích thước vòng một hoặc muốn tăng cân cũng nên dùng các thực phẩm này.

4. Cách làm mặt nạ làm từ mật ong, trứng, sữa

Dùng một thìa mật ong hòa cùng 2 thìa sữa tươi đun nhỏ lửa trên bếp để hòa tan sau đó cho 5 thìa kem tươi và 1 lòng đỏ trứng vào hỗn hợp trên đánh bông lên. Thoa hỗn hợp lên da, chờ khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Tốt nhất nên dùng mặt nạ này vào buổi tối, dùng 1 tuần/lần và trước 22h để da được phục hồi và tái tạo hiệu quả nhất.

Mặt nạ mật ong, trứng và sữa đặc biệt thích hợp cho mùa hanh khô. 
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lòng trắng trứng và mật ong hoặc dùng một thìa nước cốt chanh trộn vào để đánh lên. Mặt nạ trứng, mật ong giúp da căng, mịn và bật tông sáng lên trông thấy chỉ sau 3 lần dùng. Nếu không dùng hết, bạn hãy tận dụng để bôi lên toàn thân cũng giúp cho da chân, tay được dưỡng ẩm, đặc biệt thích hợp với tiết trời hanh khô này.

Trị sạch mụn, dưỡng trắng da nhờ rửa mặt với bia như thế này liên tục trong 5 ngày

Tận dụng bia có sẵn trong tủ lạnh của bố hoặc của "anh xã" để làm đẹp "chuẩn Spa" như thế này, tại sao không?

TIN MỚI NHẤT