Da đẹp miễn chê nhờ uống sữa nóng mỗi ngày

Chăm sóc da 13/10/2017 05:12

Chăm chỉ uống sữa mỗi ngày sẽ giúp làn da trắng sáng từ sâu bên trong một cách hiệu quả.

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì sữa tươi rất tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp. Nhất là khi uống vào buổi sáng thì càng mang đến nhiều chất dinh dưỡng, năng lượng và canxi cho cơ thể.

Hãy bắt đầu một ngày mới bằng ly sữa nóng đây là cách chăm sóc da hiệu quả nhất mà không hề tốn kém. Uống sữa sẽ bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết giúp sản sinh tế bào mới giúp làn da mịn màng, mềm mại và xóa mờ các nếp nhăn, vết chân chim, sạm đen và làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh uống sữa buổi sáng để nuôi dưỡng da thì bạn có thể uống một ly sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp phục hồi và tái tạo những tế bào da. Ban đêm là khoảng thời gian diễn ra quá trình phân chia tế bào trong cơ thể. Uống sữa vào thời điểm này sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng có lợi cho việc bài tiết chất cặn bã của da. Ngoài ra, kích thích sản sinh nhiều tế bào da mới giúp làn da tươi trẻ và luôn căng tràn sức sống.

Dưỡng da trắng hồng mềm mại nhờ uống sữa nóng mỗi ngày

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 3 thìa cafe sữa đặc.

- 2 thìa cafe mật ong.

Cách làm:

- Cho sữa đặc và mật ong vào một chiếc ly thủy tinh.

- Đổ nước ấm nóng vào ly rồi dùng thìa khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Dưỡng da trắng hồng mềm mại nhờ uống sữa nóng mỗi ngày

Uống ly sữa này khi còn ấm, có thể thay đổi thời gian uống sữa và buổi sáng hoặc tối. Hãy chăm chỉ thực hiện công thức này để làn da luôn đẹp tự nhiên mà không cần tốn quá nhiều tiền vào spa hay mỹ phẩm. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc da bên ngoài bằng việc đắp mặt nạ tự nhiên như dưa chuột, trứng gà, mật ong để làn da luôn mướt mịn, căng tràn sức sống trong suốt mùa thu này nhé!

Dưỡng da trắng hồng mềm mại nhờ uống sữa nóng mỗi ngày

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT