Da căng mịn trẻ ra 10 tuổi chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày

Chăm sóc da 05/06/2017 17:44

Có nhiều thói quen đơn giản nhưng có thể giúp lấy lại "vẻ đẹp không tuổi".

Uống trà xanh buổi sáng

thoi-quen-tre-lau-phunuto

Uống trà xanh buổi sáng tăng sự đàn hồi cho da.

Một tách trà, đặc biệt là Bạch trà, có thể làm giảm nguy cơ ung thư, viêm thấp khớp và những nếp nhăn lão hoá trên da. Thành phần enzyme trong bạch trà giúp bảo vệ collagen và elastin, đây là hai chất duy trì độ liên kết và đàn hồi cho da.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ tuyệt đối có vai trò rất quan trọng cho sức khoẻ và làn da của bạn. Việc đi ngủ đúng giờ và đủ ngủ giấc sẽ giúp làn da có nhiều đủ thời gian để hoạt động tái tạo và hấp thu những dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da. Bên cạnh đó, tinh thần của bạn sẽ luôn được tỉnh táo và có tràn đầy năng lượng để giải quyết công việc và những vấn đề của cuộc sống.

Sống lạc quan

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, sự lạc quan vẫn luôn giúp bạn có được tinh thần tươi trẻ hơn. Cách nhìn cuộc sống, cách xử lý mọi việc bình tĩnh, khéo léo luôn giúp bạn có được sự tự tin trong các mối quan hệ, và ngay cả trong chính tâm hồn mình. Phụ nữ tuổi 30 hãy luyện tập cho mình một tinh thần tốt để đón nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng và bình thản nhất.

Thay thế đồ ăn vặt bằng hoa quả

Dùng dâu tây thay thế chocolate hay bánh ngọt có thể giúp cho làn da láng mịn. Hạn chế sử dụng đường vì quá nhiều đường có thể dẫn đến lão hoá da. Một nghiên cứu vào năm 2013 cho thấy, nếu lượng đường trong máu những người tham gia trong độ tuổi 50-70 tuổi tăng lên, họ trông sẽ già đi 5-7 tháng. Mỹ khuyến cáo nên ăn những hoa quả có chứa nhiều chất chống oxi hoá.

Tránh căng thẳng

thoi-quen-tre-lau-phunuto

Căng thẳng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hóa sớm trong thời đại hiện nay.

Căng thẳng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hóa sớm trong thời đại hiện nay. Việc này kích thích cơ thể tiết ra loại hormone làm tăng hoạt động cơ thể mà nếu kéo dài sẽ khiến cơ thể kiệt quệ vì không đủ năng lượng để duy trì điều đó. Hậu quả tất yếu là những nếp nhăn, vết chân chim, gân guốc... sớm xuất hiện. Thiền, yoga và dưỡng sinh được đánh giá là những giải pháp tương đối hiệu quả để giải quyết vấn đề này.

Giữ cơ thể gọn gàng

Không bao giờ là thừa khi giữ cho cơ thể gọn gàng, săn chắc ở bất kỳ lứa tuổi nào. Đó là biểu hiện của một cơ thể trẻ trung và khỏe mạnh. Không cần phải tốn hàng giờ trong các phòng tập gym mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn uống chừng mực kèm một môn thể thao yêu thích đều đặn hàng tuần là đủ để duy trì sự trẻ khỏe của cơ thể.

 

TIN MỚI NHẤT