Công thức tắm 1 lần là da dẻ trắng như trứng gà bóc chỉ nhờ tận dụng thứ bỏ đi này, 10 người làm thì 9 người hốt hoảng

Chăm sóc da 14/04/2017 12:36

Những thứ tưởng chừng như bỏ đi lại có thể trở thành ‘’thần dược’’ làm trắng da tự nhiên cực tốt nếu bạn áp dụng đúng cách đấy.

Khi pha cà phê xong, chúng ta thường có thói quen bỏ bã đi. Nhưng ít ai biết rằng đây chính là một loại ‘’thần dược’’ giúp loại bỏ tế bào chết và dưỡng trắng da cực kì tốt. Bã cà phê chứa hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào, kết hợp với một số nguyên liệu khác giúp hỗ trợ sáng da tự nhiên hiệu quả mà không lo bắt nắng hay đen trở lại.

trang-da-blogtamsuvn

Trong đó, bột đậu đỏ chứa nguồn vitamin B, C, E dồi dào giúp da sáng đều màu đồng thời ngăn chặn tác động tiêu cực của tia UVA, UVB gây hại cho da. Kết hợp các nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một công thức chăm sóc da tự nhiên vừa khỏe vừa đẹp mà không gây hại hay tốn kém nhiều chi phí như các biện pháp hiện đại khác.

Chuẩn bị:

- 1 chén bã cà phê

- 3 thìa bột đậu đỏ

- 2 thìa dầu dừa

- 1 chén nhỏ sữa tươi không đường.

Công thức tắm 1 lần là da dẻ trắng như trứng gà bóc chỉ nhờ tận dụng thứ bỏ đi này, 10 người làm thì 9 người hốt hoảng - Ảnh 1
Ảnh: Internet

Cách sử dụng:

- Bạn cho tất cả các nguyên liệu ở trên vào một cái bát rồi dùng thìa đánh đều lên cho hỗn hợp hòa quyện hết vào nhau là được.

Công thức tắm 1 lần là da dẻ trắng như trứng gà bóc chỉ nhờ tận dụng thứ bỏ đi này, 10 người làm thì 9 người hốt hoảng - Ảnh 2
Ảnh: Internet

- Bạn tắm qua với nước sạch và sữa tắm để loại bỏ hết bụi bẩn, đồng thời kích thích lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho hỗn hợp thẩm thấu sâu và phát huy tối đa hiệu quả.

- Lấy hỗn hợp trên thoa đều lên da, massage kĩ hơn ở những vùng da sậm màu như đầu gối, sau gáy, khuỷu tay, chân,… Lưu lại hỗn hợp này thêm 15 phút nữa thì tắm lại với nước sạch.

Công thức tắm 1 lần là da dẻ trắng như trứng gà bóc chỉ nhờ tận dụng thứ bỏ đi này, 10 người làm thì 9 người hốt hoảng - Ảnh 3
Ảnh: Internet

- Có thể thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình. Ngay sau lần đầu tiên, bạn đã cảm nhận được làn da mềm mại và đều màu hơn rất nhiều. Vừa đơn giản, tiết kiệm, dễ làm, hãy thử áp dụng ngay hôm nay và cảm nhận làn da mướt mịn, trắng hồng nhé.

Công thức tắm 1 lần là da dẻ trắng như trứng gà bóc chỉ nhờ tận dụng thứ bỏ đi này, 10 người làm thì 9 người hốt hoảng - Ảnh 4
Ảnh: Internet

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT