Cô gái chỉ làm điều này mỗi sáng, mụn tự biến mất mãi mãi không bao giờ quay trở lại, da đẹp mướt mịn 'vạn người mê'

Chăm sóc da 15/11/2017 12:58

Chẳng tốn kém hay mất nhiều thời gian, chỉ cần thực hiện mẹo nhỏ này là bạn đã tiết kiệm được cả chục triệu mua mỹ phẩm rồi đấy.

Thay vì bỏ cả đống tiền mua mỹ phẩm hay đi Spa thì bạn hãy uống nước nhiều hơn, đúng khoảng thời gian như thế này là làn da tự khắc đẹp lên, căng mịn, trơn láng, hồng hào và đầy sức sống.

Cô gái chỉ làm điều này mỗi sáng, mụn tự biến mất mãi mãi không bao giờ quay trở lại, da đẹp mướt mịn 'vạn người mê' - Ảnh 1

Bật mí cách uống nước mỗi sáng để trị mụn, sạch da:

Vào mỗi buổi sáng ngay sau khi thức dậy (trước khi làm vệ sinh buổi sáng và ăn sáng) bạn uống 4 ly nước (150ml) và không ăn bất cứ gì trong vòng 45 phút tiếp theo. Kiên trì thực hiện phương pháp này ít nhất 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả xuất sắc.

Những điều cần chú ý khi uống nước:

- Bạn chỉ nên uống nước lọc bình thường, không dùng nước nóng trên 45 độ C để tránh làm hại đến men răng, lớp niêm mạc vòm miệng, thực quản, dạ dày.

- Uống trước bữa ăn 15 – 30 phút và sau khi ăn xong 30 – 40 phút vì uống nhiều nước ngay sau bữa ăn sẽ pha loãng, giảm hoạt tính của các men tiêu hóa thức ăn.

- Đừng đợi khi khát mới uống mà hãy bổ sung nước đều đặn. Bạn nên chia nước ra uống trong ngày (khoảng 2-3 lít/ngày), uống theo từng ngụm nhỏ chứ không uống 1 lần.

Cô gái chỉ làm điều này mỗi sáng, mụn tự biến mất mãi mãi không bao giờ quay trở lại, da đẹp mướt mịn 'vạn người mê' - Ảnh 2

Lợi ích đạt được:

- Nước chiếm 70% cơ thể, do đó uống nước là điều cần thiết để nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt là làm đẹp da, ngăn ngừa cũng như trị sạch mụn. Phương pháp này giúp thanh lọc cơ thể, đào thải hết độc tố bên trong, do đó làn da sẽ sáng mịn, săn chắc, làm sạch lỗ chân lông, dưỡng da căng khỏe một cách tiết kiệm và an toàn nhất.

- Bên cạnh đó, uống nước đúng cách còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo cảm giác no lâu, hạn chế nhu cầu ăn vặt, hỗ trợ giảm cân lành mạnh và đạt hiệu quả cao.

- Hơn thế nữa, duy trì thói quen uống nước lọc mỗi sáng giúp tóc suôn mượt, ít bị rụng và chắc khỏe, óng ả hơn.

Buổi sáng hay buổi tối: đâu là thời điểm tuyệt vời nhất để tẩy da chết đúng nhất?

Trên thực tế, tùy vào từng loại da, thói quen và lối sống mà thời điểm để tẩy da chết với mỗi người lại là khác nhau.

TIN MỚI NHẤT