Chà thứ này lên mặt mỗi tối, U40 cũng trở nên trẻ đẹp như gái đôi mươi

Chăm sóc da 24/02/2018 05:39

Nếu chịu khó chà thứ này lên mặt mỗi ngày, bạn sẽ có làn da căng mọng, trẻ đẹp và mịn màng khiến ai cũng bất ngờ.

Nha đam (hay còn gọi là cây lô hội) được biết đến là loại cây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da. Trong nha đam chứa nhiều vitamin C, E, A và B1 cùng các khoáng chất như Kẽm, Canxi, Natri… rất tốt cho việc làm đẹp, đặc biệt là trị nám. Chất dinh dưỡng Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin có tác dụng chống lão hóa làn da, còn Barbaloin giúp giữ da luôn có độ ẩm.

Với tính giữ ẩm và chống lão da, nha đam chứa nhiều Vitamin E, C và beta carotene, có tác dụng tiết giảm lượng dầu trên da và làm cho da mềm mại và mịn màng. Có một số cách giúp bạn có thể kết hợp nha đam vào quy trình làm đẹp hàng ngày. Một trong số đó là nha đam đông lạnh.

Chà thứ này lên mặt mỗi tối, U40 cũng trở nên trẻ đẹp như gái đôi mươi - Ảnh 1
Chà nha đam đông lạnh lên mặt, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng, trẻ đẹp như gái đôi mươi

Nguyên liệu bao gồm: Một vài lá nha đam tươi, 1-2 quả chanh và khay chứa.

Cách thực hiện:

Bước 1: Nha đam sau khi mua về rửa sạch, cắt dọc hai bên loại bỏ phần gai, dựng đứng lên để mũ vàng chảy hết xuống tránh gây ngứa, kích ứng da.

Bước 2: gọt bỏ 1 bên vỏ của lá nha đam, giữ lại 1 bên (để tránh dính tay khi dùng sau này), rửa sạch lại với nước, và ngâm trong muối loãng khoảng 10 phút để sạch hết các chết nhựa gây dị ứng da.

Bước 3: Chanh vắt lấy nước cốt cho vào 1 bát lớn

Bước 4: Nhúng nha đam đã xử lí vào phần nước cốt chanh sau đó bỏ vào khay chứa đặt trong ngăn đá tủ lạnh 5-6 giờ.

Bước 5: Cho các miếng nha đam đã cấp đông túi zip hoặc hộp có nắp đậy để bảo quản tiếp tục trong ngăn đá và sử dụng dần.

Chà thứ này lên mặt mỗi tối, U40 cũng trở nên trẻ đẹp như gái đôi mươi - Ảnh 2

Cách dùng: Đầu tiên, bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Vào mỗi tối, lấy 1 miếng nha đam massage toàn bộ khuôn mặt. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng.

Tuy nhiên, khi chà thứ này lên mặt, bạn sẽ thấy da hơi nhớt, vậy hãy rửa lại với nước lạnh và sau đó dùng toner cân bằng. Thực hiện điều này mỗi ngày và chỉ trong hai tuần làn da sẽ lấy lại vẻ trẻ trung và không còn những vết sẹo, đốm đen và mụn trứng cá./.

Tách lòng đỏ trứng rồi ngâm với mật ong – “Thần dược” giúp da trắng hồng, đẩy lùi lão hóa tới 10 năm, dù U40 vẫn trẻ đẹp như gái 18

Vẫn là trứng gà nhưng áp dụng theo đúng phương pháp làm đẹp này, da nhăn nheo nhiều sẹo thâm cũng căng sáng, trắng mịn chỉ sau 1 tuần.

TIN MỚI NHẤT