Cái kết bất ngờ khi dùng mật ong thay thế sữa rửa mặt trong vòng 1 tuần

Chăm sóc da 25/06/2017 19:27

Trong vòng 1 tuần dùng mật ong thay thế sữa rửa mặt tôi đã bất ngờ khi nhìn vào gương

Tác dụng của mật ong

Mật ong là "thần dược" cho sức khỏe và làm đẹp đã được chứng minh bởi thời gian. Với những tác dụng tuyệt vời của nó, bạn hoàn toàn có thể thay thế sữa rửa mặt bằng mật ong để sử dụng hàng ngày.

Mật ong là thành phần chăm sóc da tự nhiên được sử dụng lâu đời nhất. Chúng có tính kháng khuẩn, chống viêm, cung cấp cho da những dưỡng chất thiết yếu. Đặc biệt mật ong phù hợp với da nhạy cảm.

Cai ket bat ngo khi dung mat ong thay the sua rua mat trong vong 1 tuan

Mật ong có tác dụng tuyệt vời cho làn da.

Tính kháng khuẩn của mật ong cũng giúp điều trị mụn trứng cá một cách hiệu quả. Mật ong có độ pH rất thấp, vì vậy rất nhiều vi khuẩn không thể tồn tại trong mật ong. Nếu bạn đã có vấn đề về da, mật ong là một sự lựa chọn tuyệt vời nhé. Mật ong cũng sử dụng để dưỡng ẩm da một cách hiệu quả, chúng giúp cân bằng độ ẩm của da, tránh cho da bị nứt nẻ, khô ráp hay những điểm tối không đều màu trên da. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn mật ong nguyên chất để có tác dụng tốt nhất.

Sử dụng mật ong để thay thế sữa rửa mặt tôi đã nhận được những sự thay đổi bất ngờ

Khi sử dụng mật ong để rửa mặt ngay ban đầu bạn có thể cảm thấy khó chịu bởi mật ong khá dính, tuy nhiên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay lập tức bởi sự mịn màng và mềm mại bất ngờ của da.

Khi thoa mật ong lên da hãy để trong vòng 15-20 phút để cho mật ong thẩm thấu sâu vào da. Những hạt nhỏ li ti trong mật ong cũng giúp bạn tẩy da chết một cách hiệu quả. Thường xuyên sử dụng mật ong thay thế sữa rửa mặt, trong khoảng 1 tuần tôi đã vô cùng bất ngờ khi thấy những nốt mụn, vết thâm mờ đi đáng kể.

Cai ket bat ngo khi dung mat ong thay the sua rua mat trong vong 1 tuan

Da mặt mịn màng, trắng sáng bất ngờ khi rửa mặt bằng mật ong.

Hơn nữa da cũng ít bị kích ứng, mẩn đỏ và trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. Đừng quá lo lắng khi sử dụng mật ong làm sữa rửa mặt, chúng vẫn hoạt động như những loại sữa rửa mặt thông thường, giúp làm sạch da, nhờn, bụi bẩn thậm chí còn tốt hơn gấp nhiều lần. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da tuyệt vời, trắng sáng và mịn màng chỉ cần sử dụng mật ong thường xuyên. Hãy thử dùng mật ong thay thế sữa rửa mặt ngay xem sao nhé!

TIN MỚI NHẤT