7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí

Chăm sóc da 01/03/2018 05:26

Những món mỹ phẩm ngon-bổ-rẻ dưới đây sẽ thay đổi quan điểm của bạn về hàng Việt Nam. Cùng tham khảo ngay chia sẻ dưới đây.

1. Sữa rửa mặt kem nghệ Thái Dương 

Sữa rửa mặt kem nghệ Thái Dương có giá 28k, với thành phần lành tính, được chiết xuất hoàn toàn từ nghệ tươi, không chỉ làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn mà còn có tác dụng cân bằng pH, giữ ẩm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm mờ vết thâm sẹo.

7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí - Ảnh 1

 2. Kem nghệ Thái Dương

Kem nghệ Thái Dương khoảng 15k nhưng có khả năng trị mụn và giảm thâm rất tốt. Sau khi làm sạch vùng da có sẹo, mụn thì bạn thoa 1 chút kem nghệ lên và không cần rửa lại. Chỉ sau 1 đêm, bạn sẽ thấy mụn xẹp đi đáng kể, giảm sưng tấy, chăm chỉ bôi hàng ngày thì các vết thâm sẹo dù lâu năm cũng mờ dần.

7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí - Ảnh 2

3. Sữa rửa mặt E100 

Với tinh chất sữa bò tươi nguyên chất, sữa rửa mặt E100 (giá khoảng 22k) giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn để các lỗ chân lông to trở nên thông thoáng, láng mịn. Các hạt dưỡng chất nhỏ trong E100 không gây cảm giác khô da hay dị ứng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí - Ảnh 3

4. Vaseline 

Một lọ vaseline 50k giúp bạn có được cả tá công dụng làm đẹp tuyệt vời. Không chỉ giúp môi thêm mềm mại, dưỡng ẩm da, làm dài lông mi, giữ hương thơm nước hoa được lâu mà vaseline còn hỗ trợ tẩy lông không đau rát hiệu quả.

7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí - Ảnh 4

5. Kem dưỡng Yoosun rau má 

Chỉ với giá 20 ngàn, kem trị mụn Yoosun được các chị em khen ‘nức nở’ vì hiệu quả còn hơn cả mong đợi. Loại kem này giúp ngăn ngừa mụn, xóa mờ sẹo thâm, đẩy tông da trắng sáng hơn, đồng thời có thể xoa dịu vết thương do côn trùng cắn rất tốt.

7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí - Ảnh 5

6. Phấn rôm

Bỏ 30k mua 1 hộp phấn rôm có tới vô số những công dụng làm đẹp thì quá lợi rồi đúng không nào? Với khả năng thấm hút cực nhanh lại rất an toàn, loại mỹ phẩm này giúp hút đi lượng bã nhờn trên da siêu nhanh, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè. Ngoài ra, chúng còn có thể dùng thay cho phấn phủ khi trang điểm, khử sạch mùi hôi nách, hôi giày, xử lý tóc bết dính, giúp hàng mi trở nên dày dặn hơn rất nhiều.

7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí - Ảnh 6

7. Kem chống nắng Thorakao

Kem chống nắng Thorakao được bán với mức giá khoảng hơn 20k, quá rẻ so với nhiều sản phẩm cùng loại khác, song chất lượng của chúng thì chẳng kém gì hàng tiền trăm, tiền triệu và được nhiều chị em đánh giá rất tốt. Chất kem mịn, tan nhanh, không gây nhờn rít, bí hay bóng khi thoa lên da, sử dụng được cho cả da mặt.

7 loại mỹ phẩm giá chỉ vài chục nghìn nhưng chẳng thua kém gì hàng hiệu xách tay – ai không biết thì quá phí - Ảnh 7

Dẹp hết mỹ phẩm đi, trộn 3 thứ này với nhau rồi thoa, da dẻ đẹp không góc chết ai nhìn cũng ưng, 1 lần đắp bằng chục lần đi spa

Cả ba nguyên liệu này đều là những thành phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với mức giá bình dân nên ai cũng có thể tận dụng để làm đẹp ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT