7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu

Chăm sóc da 21/11/2018 13:19

Lindsay Ellingson tích cực tập yoga nhằm tăng cường tuần hoàn máu cho da mặt còn Jasmine Tookes dùng đá lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.

7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu - Ảnh 1

Chân dài người Mỹ - Lindsay Ellingson cho biết cô thường áp dụng các bài tập yoga, đặc biệt là tư thế trồng cây chuối giúp tăng cường máu và oxy lên mặt, góp phần giúp da dẻ hồng hào hơn.

7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu - Ảnh 2

Jasmine Tookes thường lấy đá lạnh thoa lên da mặt, cách này giúp làm se khít lỗ chân lông, đồng thời thư giãn da sau một ngày dài phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời…

7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu - Ảnh 3

Người đẹp sinh năm 1973 - Molly Sims - quan niệm làn da đẹp phải bắt đầu từ bên trong: "Tôi ăn nhiều các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như kỷ tử, hạt lanh". Ngoài ra Molly còn chú trọng bổ sung các loại vitamin để làm chậm quá trình lão hóa da.

7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu - Ảnh 4

Hilary Rhoda có thói quen massage mặt mỗi sáng và trước khi trang điểm, cách này giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp da căng mọng, tràn đầy sức sống.

7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu - Ảnh 5

Lily Aldridge chuộng sử dụng dầu dừa và đường để tẩy da chết toàn thân. Cách này không chỉ giúp cô loại bỏ các tế bào chết khiến da thô ráp mà còn để lại mùi hương dễ chịu, sảng khoái cho làn da.

7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu - Ảnh 6

Mỹ nhân Czech - Petra Nemcova - sử dụng mật ong Manuka mỗi sáng để làm sạch mặt. Loại thực phẩm này có tính kháng khuẩn cao, đồng thời cung cấp chất chống oxy hóa, giữ ẩm cho làn da. Petra thường thoa mật ong lên da, để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát.

7 bí kíp giúp da hồng hào, căng mọng từ các người mẫu - Ảnh 7
Chân dài người Trung Quốc - Liu Wen - thường chọn bữa sáng giàu vitamin cùng các thực phẩm chứa hàm lượng chống oxy hóa cao như một cách bảo vệ sức khỏe và làn da. Khi thức dậy cô thường uống một cốc nước ấm với mật ong, sau đó thưởng thức các loại trái cây tươi như cam, táo...

Để có làn da đẹp mà chẳng tốn kém, 5 bí kíp giản đơn khi dưỡng da sẽ là thứ bạn cần lúc này

Chưa cần đầu tư sản phẩm dưỡng cầu kỳ, chỉ cần thay đổi một chút trong thói quen chăm sóc hàng ngày là các chị em đã có làn da đẹp hơn bội phần.

TIN MỚI NHẤT