5 tuyệt chiêu căng da mặt "thần thánh" bằng nước mía

Chăm sóc da 08/07/2018 13:00

Ngoài ra các thành phần chất dinh dưỡng phong phú của mía còn giúp ngăn ngừa mụn, giảm sưng viêm, ngăn ngừa lão hóa, làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả

Công dụng làm căng da mặt bằng nước mía

5 tuyệt chiêu căng da mặt 'thần thánh' bằng nước mía - Ảnh 1

Trong nước míacó lượng AHA dồi dào  có tác dụng cung cấp nhiều dưỡng chất cho da giúp cho da tươi sáng mịn màng. Ngoài ra các thành phần chất dinh dưỡng phong phú của mía còn giúp ngăn ngừa mụn, giảm sưng viêm, ngăn ngừa lão hóa, làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả.

Các axit alpha hydroxy trong nước mía còn giúp bổ sung độ ẩm, loại bỏ tế bào chết cho làn da căng mịn, tươi trẻ, đẹp tự nhiên. Kiên trì uống nước mía mỗi ngày không chỉ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng mà còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư, giải độc gan. Đồng thời uống nước mía thường xuyên còn rất tốt cho những người đang thực hiện kế hoạch giảm béo tự nhiên.

Dưới đây là một số công thức làm căng da mặt bằng mía.

Làm căng da mặt bằng mía và cafe

Hỗn hợp nước mía và cafe giúp tẩy tế bào chết an toàn, hiệu quả. Ngoài ra các thành phần có trong nước mía và cafe còn có tác dụng dưỡng trắng, làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, làm căng da mặt hiệu quả.

Để thực hiện công thức mặt nạ này bạn chỉ cần kết hợp cafe với nước mía nguyên chất theo tỉ lệ 1:2 thành hỗn hợp duy nhất. Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng từ 15-20 phút để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng các lớp biểu bì, xóa mờ các nếp nhăn, chống lão hóa. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh và cảm nhận sự thay đổi của làn da. Bạn chỉ nên áp dụng mặt nạ này mỗi tuần 1 lần để chăm sóc da hiệu quả.

Căng da mặt bằng nước mía và mật ong

5 tuyệt chiêu căng da mặt 'thần thánh' bằng nước mía - Ảnh 2

Được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng dưỡng ẩm, mật ong khi kết hợp với nước mía sẽ làm tăng công dụng lên gấp đôi. Một làn da khô ráp sẽ biến mất nếu bạn kiên trì sử dụng loại mặt nạ này.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp nước mía và mật ong với nhau theo tỉ lệ 1:1 và sau do tiến hành thoa đều lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

Căng da mặt bằng nước mía và đu đủ

5 tuyệt chiêu căng da mặt 'thần thánh' bằng nước mía - Ảnh 3

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, loại bỏ tế bào chết, sự kết hợp của nước mía và đu đủ có khả năng điều trị mụn, dưỡng trắng, làm căng da mặt hiệu quả.

Nguyên liệu cần có cho công thức này bao gồm:

1/2 miếng đu đủ chín nghiền nhuyễn

4-5 thìa nước mía nguyên chất

Cách thực hiện như sau:

Trộn đều hai nguyên liệu thành hỗn hợp dạng sền sệt

Rửa sạch mặt bằng nước ấm

Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút

Cuối cùng rửa sạch mặt với nước lạnh

Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để làm căng da mặt tự nhiên đạt hiệu quả nhất.

Căng da mặt bằng nước mía và bột nghệ

5 tuyệt chiêu căng da mặt 'thần thánh' bằng nước mía - Ảnh 4

Một biện pháp khắc phục làn da bị chảy xệ tốt nhất là nước mía và nước ép củ nghệ. Sử dụng mặt nạ nước mía và bột nghệ lên da mặt, thắt chặt da mặt lỏng lẻo, giúp sáng da căng mịn tự nhiên.

Thường xuyên sử dụng giúp khắc phục làn da và giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông da và nếp nhăn trên khuôn mặt.

Lão hóa là một quá trình tự nhiên, bạn không thể ngăn chặn điều này, nhưng có thể làm chậm quá trình này bằng cách sử dụng biện pháp thích hợp.

Làm căng da với nguyên liệu tự nhiên nhanh chóng làm giảm nhăn, căng làn da lỏng trên mặt và cổ mà không cần phẫu thuật.

Mặt nạ hỗn hợp AHA

Mặt nạ hỗn hợp AHA bao gồm nước chanh, nước mía, nước cốt dừa, nước táo và một ít nước nho. Công thức dưỡng da  với nước mía này có tác dụng làm trẻ hóa làn da, giữ cho da không bị mụn.

Tập 3 động tác yoga này mỗi ngày, nếp nhăn trên mặt bỗng chốc tan biến, da căng mịn như em bé

3 bài tập yoga cho khuôn mặt này không chỉ giúp xóa mờ nếp nhăn mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, tươi trẻ cực kỳ hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT