5 cách thức đêm xem bóng đá mà da vẫn mịn màng

Chăm sóc da 25/06/2018 05:47

Vừa thức đêm cổ vũ bóng đá vừa chăm sóc da thế nào để không lo xấu?

5 cách thức đêm xem bóng đá mà da vẫn mịn màng - Ảnh 1

Cổ vũ World Cup cũng đừng quên dưỡng da nhé!

Những ngày này, cảnh “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” hẳn chẳng còn là chuyện xa lạ với các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Song trong số cả triệu fan là nam giới vốn mình đồng da sắt, thức khuya vài bữa, quên ăn ngủ vài buổi cũng chẳng hề hấn thì có không ít các fan nữ chỉ cần một ngày quên dưỡng da thôi là có khi phải tới tận mùa World Cup 4 năm nữa mới lấy lại phong độ!

Vậy vừa xem bóng đá vừa chăm sóc da thế nào để không lo xấu?

1. Uống thật nhiều nước

5 cách thức đêm xem bóng đá mà da vẫn mịn màng - Ảnh 2

Trước kia, nếu bạn cho rằng uống mỗi ngày từ 1,5-2 lít nước là đủ thì giờ đây, bạn nên bổ sung gấp rưỡi, gấp đôi lượng nước nếu có thể. Nước không chỉ giúp bạn tỉnh táo để cổ vũ bóng đá mà còn giúp cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong.

Ngoài nước lọc, các bạn gái cũng có thể uống thêm nước ép trái cây, các loại sinh tố, nhưng hạn chế các loại trái cây có chứa nhiều axit như cam, bưởi vào buổi tối nhé.

2. Vừa xem bóng vừa đắp mặt nạ

5 cách thức đêm xem bóng đá mà da vẫn mịn màng - Ảnh 3

Mặt nạ là giải pháp tối ưu cho cả những cô nàng bận rộn và lười biếng. Chỉ bằng một động tác lấy chiếc mặt nạ đắp lên mặt và cứ thế ung dung cổ vũ bóng đá bạn sẽ không còn lo da bị khô, bị sạm vào sáng hôm sau nữa! Bạn cũng nên để mặt nạ giấy trong tủ lạnh chừng 1 tiếng đồng hồ rồi mới đắp, cách này sẽ giúp đem lại cảm giác sảng khoái, mặt nạ dễ thẩm thấu hơn.

3. Mặt nạ ngủ còn tiện hơn nữa!

5 cách thức đêm xem bóng đá mà da vẫn mịn màng - Ảnh 4

Nếu cảm thấy mặt nạ giấy quá vướng víu thì còn một loại mặt nạ khác cũng giúp cấp ẩm nhanh không kém mà lại tiết kiệm thời gian hơn, bôi một lần không cần mất công lột ra như mặt nạ giấy, đó là mặt nạ ngủ! Các nàng mê bóng đá trước khi xem chỉ cần rửa mặt thật sạch, thoa vài lớp dưỡng rồi cuối cùng là mặt nạ ngủ để thỏa thích cổ vũ đội bóng yêu thích. Còn nếu làm biếng quá, bạn cũng có thể chỉ dùng độc mặt nạ ngủ sau khi rửa mặt cũng đủ đẹp rồi!

4. Xịt khoáng

5 cách thức đêm xem bóng đá mà da vẫn mịn màng - Ảnh 5

Chỉ tiêu tốn của bạn vài giây nhưng thói quen xịt khoáng đều đặn sẽ mang lại cho bạn lợi ích hơn cả mong đợi. Trong lúc xem World Cup, bạn chẳng cần làm gì nhiều, chỉ cần một tay lăm lăm chiếc điều khiển, tay còn lại cầm chai xịt khoáng mini, cứ vài chục phút lại xịt một lần, thế thì muốn xấu e rằng cũng khó!

5. Ăn thực phẩm chống bức xạ

5 cách thức đêm xem bóng đá mà da vẫn mịn màng - Ảnh 6

Tiếp xúc nhiều với màn hình TV cũng có thể khiến bạn nhiễm bức xạ và vô tình làm cho da xấu đi dù vẫn dưỡng da đều đặn. Để tránh xa tình trạng ấy, sử dụng các sản phẩm dưỡng da bên ngoài là chưa đủ, bạn còn nên nạp vào cơ thể các thực phẩm có tác dụng chống bức xạ thường xuyên như cà chua, rong biển, sữa chua, trà xanh…

Cách massage mặt tại nhà 'chuẩn' spa, da căng bóng, trắng hồng chẳng cần viên uống chống lão hóa

Massage da mặt, một việc làm đơn giản dễ hình thành thói quen, massage da mặt có tác dụng tuyệt vời đối với làn da của các chị em. Cùng thực hiện các bước massage tại nhà dưới đây để có một làn da căng khỏe

TIN MỚI NHẤT