4 loại nước phải uống buổi sáng để có làn da trắng mịn màng

Chăm sóc da 07/01/2016 13:16

Làn da trắng mịn, hồng hào luôn là mơ ước của mọi cô gái. Uống ngay 4 loại nước dưới đây để da đẹp không cần son phấn nhé!

 - Làn da trắng mịn, hồng hào luôn là mơ ước của mọi cô gái. Uống ngay 4 loại nước dưới đây để da đẹp không cần son phấn nhé!

1. Nước ấm

Độc tố tích tụ trong cơ thể dần ảnh hưởng đến làn da của bạn, khiến da sạm đen, xỉn màu và kém mịn màng. Một cốc nước ấm với vài lát chanh tươi khi thức dậy giúp giải độc, thanh lọc cơ thể, đem đến vẻ đẹp sáng khỏe cho làn da.

Ảnh minh họa

2. Nước chanh pha mật ong

Bộ đôi chanh và mật ong có công dụng tuyệt vời với làn da mà bạn không thể bỏ qua. Một cốc nước chanh ấm pha chút mật ong mỗi sáng giúp sạch nhờn, ngăn ngừa mụn, làm da sáng và đều màu hơn.

Ảnh minh họa

3. Nước ép bưởi 

Theo các chuyên gia da liễu, uống nước ép bưởi trong vòng 3 tháng sẽ giúp thay đổi tình trạng của làn da 1 cách đáng kể. Bưởi giúp cắt đứt gốc rễ của melanin, giúp da trắng hồng bền vững. Bên cạnh đó, loại nước ép này cũng có công dụng tăng vòng 1, giảm cân cực tuyệt vời.

Ảnh minh họa

4. Nước ép cà chua

Nước ép cà chua giúp dưỡng da sáng khỏe, giảm mụn hiệu quả từ sâu bên trong. Bạn cũng có thể kết hợp với đắp mặt nạ cà chua để tăng hiệu quả nhanh chóng hơn.

Ảnh minh họa

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT