4 công thức làm trắng da độc đáo chưa đến 10k giúp da trắng NHANH-AN TOÀN được nhiều chị em áp dụng nhất trong năm 2017

Chăm sóc da 21/01/2018 05:07

Đây chính là 4 công thức được nhiều chị em ưa chuộng nhất vì khả năng làm đẹp nhanh chóng và rất lành tính, lưu lại để áp dụng ngay tự tin đón Tết sắp tới nhé!

1. Mặt nạ trứng gà

Với trứng gà, cả lòng trắng và lòng đỏ trứng đều là một loại mặt nạ dưỡng da rất hữu ích. Trong trứng gà có chứa một dưỡng chất có tác dụng như enzyme lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại dưới da, đặc biệt mang lại hiệu quả cho da nhờn. Ngoài ra, trứng gà còn có tác dụng thần kì trong việc loại bỏ chất nhờn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và dưỡng trắng da hiệu quả.

4 công thức làm trắng da độc đáo chưa đến 10k giúp da trắng NHANH-AN TOÀN được nhiều chị em áp dụng nhất trong năm 2017 - Ảnh 1

Để làm đẹp bằng trứng gà, bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng ra 2 chiếc bát khác nhau. Lòng trắng trứng có thể dùng để thoa trực tiếp lên da còn lòng đỏ trứng bạn trộn thêm với 1 chút bột sắn dây thành hỗn hợp đồng nhất và sử dụng như mặt nạ bình thường. Kết hợp song song 2 loại mặt nạ sẽ giúp da luôn tươi sáng, mịn màng không cần thoa kem.

4 công thức làm trắng da độc đáo chưa đến 10k giúp da trắng NHANH-AN TOÀN được nhiều chị em áp dụng nhất trong năm 2017 - Ảnh 2

2. Nước vo gạo

Đây được coi là phương pháp làm đẹp tự nhiên được ưa chuộng nhất của phụ nữ Nhật để sở hữu làn da sáng khỏe, mịn màng. Nước vo gạo chứa một lượng lớn vitamin B có tác dụng cung cấp độ ẩm, tăng sự đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn trứng cá và ngừa lão hóa cho da cực kì tốt.

4 công thức làm trắng da độc đáo chưa đến 10k giúp da trắng NHANH-AN TOÀN được nhiều chị em áp dụng nhất trong năm 2017 - Ảnh 3

Từ nay, vo gạo xong đừng bỏ nước đi mà hãy giữ lại để rửa mặt nhé! Lưu ý nước vo gạo dùng phải là nước thứ hai sau khi đã vo bỏ 1 lớp bụi bẩn, trấu đi.

3. Mặt nạ cà chua, chanh tươi

Không ngoa khi nói rằng, chẳng có loại mặt nạ nào dành cho da nhờn hiệu quả hơn sự kết hợp giữa cà chua và chanh tươi. Cà chua là nguồn lycopene dồi dào giúp làn da tươi sáng, hồng hào nhanh chóng. Trong khi đó chanh tươi lại giàu chất chống oxy hóa, axit tự nhiên giúp tẩy trắng da an toàn.

4 công thức làm trắng da độc đáo chưa đến 10k giúp da trắng NHANH-AN TOÀN được nhiều chị em áp dụng nhất trong năm 2017 - Ảnh 4

Bạn đem xay nhuyễn cà chua rồi thêm 2 thìa nước cốt chanh vào, trộn đều. Sau đó, đắp mặt như bình thường trong khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch

4. Mặt nạ sữa chua, mật ong

Cũng như sữa, trong sữa chua chứa nhiều enzyme giúp làm sáng da một cách nhẹ nhàng, kết hợp với mật ong có khả năng dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt. Hai thành phần này giúp tạo nên một loại mặt nạ dưỡng da hoàn hảo. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần trộn mật ong với sữa chua theo tỉ lệ bằng nhau thành hỗn hợp đồng nhất, để yên trên mặt 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

4 công thức làm trắng da độc đáo chưa đến 10k giúp da trắng NHANH-AN TOÀN được nhiều chị em áp dụng nhất trong năm 2017 - Ảnh 5

Lưu ý rằng bạn nên dùng sữa chua không đường thay vì có đường tránh gây bết dính trên da. Đồng thời, bạn cũng có thể thay thế mật ong bằng bơ hoặc lô hội nếu muốn, 2 thành phần này cũng có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Tự chế 2 loại KEM TRỘN dưỡng TRẮNG DA siêu nhanh từ 1 củ KHOAI TÂY, đảm bảo ai thử cũng xuýt xoa khen ngợi

Tết đến nơi rồi, hãy chăm chỉ áp dụng theo đúng 2 cách làm đẹp từ khoai tây dưới đây, hô biến làn da đen bẩm sinh bật tone trắng hồng, mềm mịn không tì vết.

TIN MỚI NHẤT