15 năm chiến đấu miệt mài với mụn, cô gái xinh đẹp đã thành công nhờ điều này

Chăm sóc da 24/03/2018 12:53

Cuối cùng, sau 15 năm chiến đấu với mụn, Amy cũng được nếm trải cảm giác hạnh phúc khi nhìn mình trong gương.

15 năm chiến đấu miệt mài với mụn, cô gái xinh đẹp đã thành công nhờ điều này - Ảnh 1

Amy Saunders năm nay 27 tuổi nhưng cô đã có gần 15 năm đằng đẵng chiến đấu với mụn trứng cá!

Mọi chuyện bắt đầu từ năm Amy 11 tuổi. Trong chuyến đi nghỉ mát cùng gia đình tại Caribê, cô bé Amy bất ngờ nhìn thấy mấy vết tấy đỏ trên da nhưng nghĩ rằng đó chỉ là tác dụng phụ của kem chống nắng và chúng sẽ sớm biến mất. Song không phải!

Những năm sau đó, mụn trứng cá thi nhau nổi lên trên mặt cô bé Amy, biến cô từ một bé gái xinh đẹp, trắng trẻo thành một cô nàng bị bạn bè liên tục tròng ghẹo vì làn da sần sùi, kém sắc.

Amy Saunders khi ấy nhiều lúc tự an ủi mình rằng đó là do hoóc môn gây nên và qua lứa tuổi niên thiếu, chỗ mụn cũng sẽ biết thân biết phận mà lặn mất.

Thế nhưng cho mãi tới năm 24 tuổi, tình trạng da dẻ của Amy vẫn không cải thiện là bao, thậm chí ngày càng tệ hơn vì cô đã dùng quá nhiều loại thuốc, mỹ phẩm khác nhau nhằm trị mụn.

Cô gái trẻ còn bị hội chứng tiền kinh nguyệt hành hạ, khiến cô mỗi tháng phải nghỉ việc vài ngày vì mệt mỏi. Cộng thêm mụn trứng cá dày đặc gần như tàn phá khuôn mặt xinh đẹp, Amy càng như rơi vào trạng thái trầm cảm.

15 năm chiến đấu miệt mài với mụn, cô gái xinh đẹp đã thành công nhờ điều này - Ảnh 2

Đã có lúc, Amy Saunders gần như trầm cảm vì mụn và vì hội chứng tiền kinh nguyệt hành hạ

Mỗi ngày, Amy không thể bước ra ngoài mà thiếu đi lớp trang điểm dày cộp. Cô cũng thường xuyên phải nuốt nước mắt vào trong trước những lời chế giễu từ những người không quen biết.

Cuối cùng, quá mệt mỏi vì những đơn thuốc của bác sĩ da liễu, Amy quyết định thay đổi lối sống, bắt đầu từ chế độ ăn uống. Cô tuân thủ chế độ ăn kiêng giàu chất béo, ít tinh bột, đồng thời kiên quyết chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Amy tăng cường ăn các loại ngũ cốc, quả bơ, cá hồi và những thực phẩm lên men như kim chi, dưa cải muối.

Và kết quả quá đỗi bất ngờ! Những vết mụn bắt đầu mờ dần, rồi lặn hẳn, cuối cùng là trả lại cho Amy làn da trắng hồng, khỏe mạnh. Cô cũng không còn đau đớn khi đến kỳ, cũng như không còn thèm đồ ngọt hay đồ ăn vặt nữa.

Cuối cùng, sau 15 năm chiến đấu với mụn, Amy cũng được nếm trải cảm giác hạnh phúc khi nhìn mình trong gương. Cô cũng tự hào vì những nỗ lực của mình và khuyên các cô gái đừng bao giờ từ bỏ hy vọng.

“Nếu bạn chịu khó đầu tư thời gian và tìm cách chữa trị từ bên trong thì da bạn sẽ không bao giờ bị mụn hành hạ nữa”.

15 năm chiến đấu miệt mài với mụn, cô gái xinh đẹp đã thành công nhờ điều này - Ảnh 3

15 năm chiến đấu miệt mài với mụn, cô gái xinh đẹp đã thành công nhờ điều này - Ảnh 4
Cô gái trẻ lấy lại diện mạo xinh đẹp sau khi áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học

Tạm biệt mụn trứng cá trong tích tắc bằng 4 công thức áp dụng ngay tại nhà

Mụn trứng cá chính là nỗi ám ảnh của hầu hết phụ nữ. Để dẹp bỏ "rào cản" nhan sắc đó, thì chị em cần hiểu rõ về "kẻ thù xấu xí" này và hãy áp dụng những bí kíp sau để nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mịn màn không còn mụn trứng cá!

TIN MỚI NHẤT