“Cho con đạp xe thêm 5 phút thôi” và phản ứng đầy lạ lùng của ông bố

Chăm sóc con 11/02/2017 12:36

5 phút trôi qua, ông bố đứng dậy và gọi con gái lần nữa: "Về thôi con". Cô bé năn nỉ được chơi thêm và ông bố đã phản ứng...

Cuộc sống bận rộn sẽ khiến bạn khó có thể tận hưởng được nhiều điều trong cuộc sống nên hầu hết sẽ chọn cách bỏ qua những thứ được cho là kém quan trọng. Tuy nhiên, có những thứ khi trôi qua rồi, khi mất đi rồi, bạn mới cảm nhận được tầm quan trọng của điều đã trôi qua khỏi tầm tay.

Hãy đọc câu chuyện dưới đây rồi bạn sẽ nhận ra rằng cuộc sống dù bận rộn đến thế nào đi nữa thì việc nâng niu, trân trọng từng khoảnh khắc được bên cạnh những người thân yêu luôn là điều bạn cần nhất trong cuộc sống này.

Một ngày đẹp trời, người phụ nữ nọ đưa con trai đến công viên vui đùa. Vì là cuối tuần nên có rất nhiều phụ huynh khác đi cùng con mình.

“Đó là con trai tôi”, người phụ nữ bất chợt nói với bố Melissa và chỉ tay về phía cậu bé mặc áo đỏ đang cười thích thú với chiếc cầu trượt. “Trông bảnh trai đấy”, bố Melissa đáp lại và không quên giới thiệu nàng công chúa của mình: “Con gái tôi đang đạp xe ở đằng kia, cô bé mặc chiếc đầm trắng ấy”.

Đó là một cô bé có gương mặt rạng rỡ, nụ cười rất tươi và thỏa thích vui đùa. Khi thì cô bé đạp xe chạy khắp công viên, khi thì dừng xe lại ngắm nghĩa mãi bụi hoa ở gần đấy. Có lúc, cô bé đứng ngẩn ngơ nhìn từng đám mây lãng đãng trôi đi.

“Cho con đạp xe thêm 5 phút thôi” và phản ứng đầy lạ lùng của ông bố - Ảnh 1.
Cô bé nài nỉ bố: "Cho con thêm 5 phút nữa nha, bố. Con năn nỉ bố đấy, 5 phút nữa thôi nha". (Ảnh: Internet)

Chợt nhìn đồng hồ, người đàn ông gọi con: “Về được rồi Melissa ơi”. Cô bé nài nỉ bố: “Cho con thêm 5 phút nữa nha, bố. Con năn nỉ bố đấy, 5 phút nữa thôi nha”. Nhận được sự đồng ý của bố, Melissa tiếp tục tập trung vào chiếc xe đạp và lượn lờ khắp công viên.

5 phút trôi qua, ông bố đứng dậy và gọi con gái lần nữa: “Về thôi con, 5 phút rồi”.

Một lần nữa, Melissa lại xin bố: “5 phút nữa thôi bố. Chỉ 5 phút thôi”. Với nụ cười trên môi, người đàn ông ngồi xuống và bảo: “Được thôi Melissa”.

“Anh quả là ông bố nhẫn nại”, người phụ nữ có cậu con trai mặc áo đỏ bất ngờ thốt lên.

Ông bố chỉ cười rồi trả lời: “Anh của con bé - Tommy - đã qua đời bởi gã tài xế say rượu vào năm ngoái, khi con đang đạp xe gần đấy. Tôi chưa bao giờ dành nhiều thời gian cho Tommy và giờ thì dù tôi có muốn làm gì đi nữa cũng chẳng thể dành 5 phút bên con trai. Tôi thề sẽ chẳng bao giờ mắc lại lỗi lầm đó với Melissa. Con bé muốn 5 phút để có thể chơi xe đạp nhưng thực tế thì tôi lại có thêm 5 phút để nhìn con chơi”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT