Bé trai tử vong tại tiệc mừng đầy tháng, sau khi nghe bác sĩ xác định nguyên nhân cái chết, người mẹ giận dữ tát luôn vào mặt bố chồng

Chăm sóc con 18/01/2019 13:00

Chỉ vì một phút cao hứng và lơ đãng mà người nhà đã vô tình hại chết đứa trẻ chỉ vừa tròn vỏn vẹn 1 tháng tuổi.

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng người phụ nữ họ Hoàng, sống ở Trung Quốc, cuối cùng cũng có thể chào đón con trai đầu lòng chào đời. Sự ra đời của cậu bé không chỉ là niềm vui gia đình mà còn là niềm tự hào đối với ông bà nội ở quê. Vậy nên khi đứa trẻ được 1 tháng tuổi, ông bà nội lập tức tổ chức tiệc mừng vô cùng lớn nhưng chẳng ngờ bi kịch đang chờ đón họ phía trước.

Bé trai tử vong tại tiệc mừng đầy tháng, sau khi nghe bác sĩ xác định nguyên nhân cái chết, người mẹ giận dữ tát luôn vào mặt bố chồng - Ảnh 1

Bữa tiệc diễn ra với sự tham dự của rất đông họ hàng và bạn bè thân thiết. Lo sợ hơi người quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con trai nên chị Hoàng muốn hạn chế ẵm con ra ngoài. Thế nhưng, bố chồng chị lại nhất quyết ẵm cháu trai ra ngoài để khoe với mọi người. Chồng chị cũng trấn an, bảo đừng quá lo lắng.

Trong lúc ẵm cháu, bố chồng chị Hoàng cũng uống không ít rượu rồi liên tục hôn mặt đứa trẻ. Đến giữa bữa tiệc thì cậu bé bắt đầu quấy khóc. Chị Hoàng chạy ra ẵm con vào phòng để dỗ nhưng nửa tiếng sau, đứa trẻ khóc dữ dội hơn, gương mặt đỏ bừng và hơi thở gấp gáp. Gia đình lập tức gọi cấp cứu nhưng khi đến bệnh viện thì mọi chuyện đã quá trễ, đứa trẻ đã tử vong.

Bé trai tử vong tại tiệc mừng đầy tháng, sau khi nghe bác sĩ xác định nguyên nhân cái chết, người mẹ giận dữ tát luôn vào mặt bố chồng - Ảnh 2

Nguyên nhân cái chết của đứa trẻ được xác định là do em bị dị ứng cồn. Hành động hôn lên khắp mặt cháu trai của ông nội đã vô tình làm cồn đi vào cơ thể đứa trẻ, gây ra tình trạng dị ứng, cộng với sức đề kháng yếu đã cướp đi tính mạng của em. Quá đau đớn trước cái chết con trai, chị Hoàng lập tức lao đến tát vào mặt bố chồng, tất cả mọi người trong gia đình không ai kìm được nước mắt trước bi kịch này.

Bé trai tử vong tại tiệc mừng đầy tháng, sau khi nghe bác sĩ xác định nguyên nhân cái chết, người mẹ giận dữ tát luôn vào mặt bố chồng - Ảnh 3

Chưa nói đến trẻ con, đến cả người lớn cũng gặp nhiều rắc rối khi tiếp nạp lượng bia rượu quá lớn vào cơ thể. Vậy nhưng có vẻ mọi người vẫn chưa ý thức được sự nguy hiểm của thức uống có cồn bởi trong quá khứ cũng từng có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra như năm 2015, cặp song sinh 3 tuổi tử vong vì bị ông bà cho uống nhầm rượu, năm 2016, đứa trẻ 5 tuổi được chính bố ruột cho uống bia cuối cùng cũng không giữ được tính mạng.

Bé gái 2 tuổi thiệt mạng khi ngủ trên đệm điện vì một sự cố không ngờ và lời cảnh báo dành cho cha mẹ

Câu chuyện thương tâm xảy ra với Tiểu Mao là lời cảnh báo cho tất cả các bậc cha mẹ về an toàn khi sử dụng chăn đệm điện cho trẻ vào mùa đông.

TIN MỚI NHẤT