Sinh con ra có dấu hiệu này tương lai sẽ là mỹ nhân lại thành tài mà ít ai biết

Bài học làm mẹ 20/05/2017 22:54

Sinh con ra có dấu hiệu này tương lai sẽ là mỹ nhân lại thành tài hơn người mà ít cha mẹ nào ngờ - hãy đọc và lưu lại ngay.

Sinh con ra có dấu hiệu này tương lai sẽ là mỹ nhân lại thành tài mà ít ai biết - Ảnh 1

Sinh con ra có dấu hiệu này tương lai sẽ là mỹ nhân lại thành tài hơn người mà ít cha mẹ nào ngờ

Sống mũi cao

Với đặc điểm này chắc chắn không cần phải bàn cãi nhiều mọi người cũng đã hiểu bởi thực tế hiện nay rất nhiều diễn viên,người mẫuđã từng phải đi phẫu thuật thẩm mỹ sống mũi cao lên để đạt được một gương mặt đẹp nhất.

Điều đó xuất phát từ góc nhìn của các nhà trắc học. Theo phân tích, mũi là trung tâm của khuôn mặt và là yếu tố cơ bản quyết định sự hài hòa, cân đối của một gương mặt hoàn hảo.

Các nhà trắc học khẳng định bé gái sinh ra với chiếc mũi sở hữu hai đặc điểm thẳng và cao chắc chắn sau này lớn lên sẽ rất xinh đẹp.

Ngoài ra, nếu các bé gái sở hữu một chiếc mũi cao tự nhiên còn dự đoán tướng số tốt đẹp trong tương lai.

Tỉ lệ toàn khuôn mặt đạt đúng chuẩn

Chắc chắn với một khuôn mặt có tỉ lệ mắt, mũi, miệng, trán, cằm đạt một tỉ lệ cân đối sẽ đem lại cho con gái bạn một sự tự tin về nhan sắc và những ánh mắt đầy thiện cảm từ người đối diện.

Theo các nhà nhân trắc học và thẩm mỹ học, với một khuôn mặt đẹp đều có một tỉ lệ vàng nhất định.

Tỉ lệ này được đo từ trán đến ngang chân mày, từ chân mày đến chân mũi, nơi tiếp giáp với nhân trung và từ chân mũi đến đỉnh cằm. Tỉ lệ của 3 phần này đạt đúng tỷ lệ 1/3 được gọi là tỷ lệ vàng.

Và chắc chắn nếu bé gái sinh ra có khuôn mặt mang tỉ lệ vàng như thế dự đoán lớn lên sẽ xinh xắn, đúng chuẩn "mỹ nhân tương lai".

Dấu hiệu trẻ thông minh

Sinh con ra có dấu hiệu này tương lai sẽ là mỹ nhân lại thành tài mà ít ai biết - Ảnh 2

Sớm biết cười và cười nhiều

Thông thường, trẻ sơ sinh biết cười vào tháng đầu tiên của bé, mặc dù một số khác có thể phải chờ đến tháng thứ 4. Những trẻ có khả năng phát triển sớm còn có thể tạo một số âm thanh vui nhộn và học cách lăn qua lại. Khoa học đã chứng minh rằng trẻ bị thiểu năng trí tuệ biết cười rất muộn, nụ cười không bình thường, thậm chí là không biết cười... Bé cười sớm là biểu hiện của các kĩ năng vận động cao cấp phát triển sớm. Thông thường, các bé nhanh biết cười và hay cười sẽ trở thành người hoạt bát, lanh lợi.

Thời gian tỉnh táo dài, mức độ tỉnh táo cao

Trẻ sơ sinh cần ngủ 10-18 tiếng mỗi ngày. Càng lớn, thời gian ngủ của bé càng ngắn lại và thời gian tỉnh táo của bé càng dài ra. Khoa học đã chứng minh, những em bé sơ sinh thông minh thường ngủ ít (mà vẫn khỏe mạnh). Bé ít ngủ mà không phải do khó chịu, thiếu chất,..., rất có thể là do não bộ của bé luôn được kích thích đến mức khó đi vào giấc ngủ. Nếu một em bé ngủ quá lâu, hơn giới hạn nhất định hoặc ngủ cả ngày, người mẹ gặp khó khăn trong việc cho con bú vì bé ngủ quá nhiều… thì đó có thể và một vấn đề về trí thông minh.

TIN MỚI NHẤT