Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và "mong bố mẹ không về với nhau"

Bài học làm mẹ 26/07/2018 06:33

Thay vì buồn tủi, ủ rũ hay khóc lóc, cậu bé Azka lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc và yêu bố mẹ hơn khi hai bố mẹ quyết định ly dị.

Đối với hầu hết trẻ nhỏ, cuộc sống của các bé sau khi bố mẹ ly hôn hầu như không mấy vui vẻ, không cảm nhận được tình yêu hoàn hảo từ bố và mẹ. Nhưng đối với cậu bé Azka 6 tuổi đến từ Indonesia thì khác.

Azka đã vẽ một bộ tranh có tên "Câu chuyện về một gia đình tan vỡ" để nói về việc ly hôn của bố mẹ và cuộc sống của em hiện tại. Bộ tranh đã mang đến một lối suy nghĩ khác. Khi bố mẹ không còn yêu nhau, cả gia đình không thể cùng đi du lịch cùng nhau thì việc chia tay là tất yếu nhưng bé vẫn cảm thấy rất vui vì điều đó.

Dưới đây là bộ tranh của Azka được nhiều người yêu thích:

Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 1Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 2Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 3Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 4Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 5Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 6Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 7Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 8Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 9Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 10Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 11Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 12Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 13Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 14Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 15Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 16Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 17Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 18Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 19Gia đình tan vỡ, bé 6 tuổi cảm thấy hạnh phúc và 'mong bố mẹ không về với nhau' - Ảnh 20

10 lỗi của cha mẹ khiến con cái trở nên khó bảo, lỗi thứ 3 hầu như mọi người đều mắc

Dạy dỗ con cái là một công việc rất vất vả đòi hỏi cả kiến thức và tình yêu thương với con, yêu thương bảo vệ con thế nào để con không trở thành một người khó bảo không nghe lời? Hãy xem bài viết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT