Cặp song sinh ba tuổi chết trong máy giặt

Bài học làm mẹ 06/03/2017 06:46

Câu chuyện bi thảm diễn ra khi bà mẹ đi mua bột giặt trong vòng vài phút, trở về ngôi nhà với sự im lặng lạ thường và phát hiện hai cậu con trai chết trong máy giặt.

Điều tồi tệ nhất đối với bậc làm cha mẹ khi rời mắt khỏi các con đã xảy đến với một gia đình tại Delhi (Ấn Độ). Bà mẹ Rakhi rời khỏi nhà chỉ 6 phút để đi mua xà phòng giặt thì tai nạn đau lòng ập đến với hai đứa con sinh đôi 3 tuổi Nishant và Nakshya.

Cô trở về nhà và nhận thấy ngôi nhà yên tĩnh lạ thường, không thấy hai đứa con trong nhà. Người mẹ bắt đầu tìm kiếm xung quanh thậm chí xem lại camera và loại trừ khả năng con mình bị bắt cóc.

Cô lập tức gọi điện cho người chồng, anh Ravinder đồng thời nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, người chồng vội vã rời nơi làm việc để tìm kiếm con. Cuối cùng Ravinder đã tìm thấy cả hai đứa con bị mắc kẹt trong máy giặt của gia đình, chiếc máy giặt lúc đó đã đầy nước.

Cặp song sinh ba tuổi chết trong máy giặt - Ảnh 1

Đây không phải tai nạn duy nhất liên quan đến việc những đứa trẻ nghịch máy giặt trong lúc bố mẹ vắng nhà. 

Cặp song sinh này ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn.

Sau cái chết thương tâm của hai con, bà mẹ Rakhi cho biết có thể hai đứa trẻ đã cởi quần áo để tắm. Sau đó, chúng leo lên máy giặt nhờ đống quần áo bên cạnh, chăm chú nhìn vào bên trong và bị ngã xuống rồi không thể thoát ra vì sặc nước.

Cái chết thương tâm của cặp song sinh là lời nhắc nhở cho bậc làm cha mẹ không nên để con ở nhà một mình dù trong thời gian ngắn để tránh những sự việc đau lòng xảy ra.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT