Võ Trọng Phúc tung MV rất 'Mỹ'– hé lộ 'cô gái lạ'

Tin tức giải trí 08/01/2016 19:24

Sau thời gian dài làm hậu kỳ, MV “Then” của chàng trai hát nhạc mỹ cực đỉnh Võ Trọng Phúc ra mắt online. Rất nhiều người nhận xét, bản cover này của Võ Trọng Phúc còn hay hơn cả bản gốc do Brad Paisley thể hiện trong phim The Notebook.

Nam ca sĩ sở hữu giọng ca tiếng anh chuẩn và chất Võ Trọng Phúc tung MV "Then" trên trang nghe nhạc trực tuyến Pops. Một ca khúc cover của ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Brad Paisley, MV một lần nữa phát huy giọng hát mà theo nhiều người nhận xét là rất “Mỹ” của Võ Trọng Phúc  - “nam ca sĩ nhạc country hiếm hoi của Việt Nam”.

Võ Trọng Phúc tung MV rất 'Mỹ'– hé lộ 'cô gái lạ' - Ảnh 1

Trọng Phúc bên cô gái lạ.

Ra mắt MV “Then”, Võ Trọng Phúc muốn ghi lại dấu ấn trong tình cảm của mình. “Then” hé lộ gương mặt “một nửa” mà Võ Trọng Phúc sẵn sàng trao bó hoa trong ngày trọng đại của cuộc đời mình…Đây cũng có thể coi là bước ngoặt, khi anh quyết định trở lại với những dự án âm nhạc mang tên mình trong thời gian tới. 

Hình ảnh đẹp, câu chuyện "tình" hấp dẫn phái nữ... gây sự chờ đón cho fan, MV “Then” hứa hẹn khả năng sẽ là một MV nhận được sự yêu thích từ nhiều tầng lớp khán giả. Có thể gọi, đây là bản tình ca đậm chất tình yêu ngọt ngào và đầy lãng mạng của chàng trai đồng quê lãng tử, làm tan chảy bao trái tim thiếu nữ, từ ánh mắt, giọng hát đến hành động của mình. 

Võ Trọng Phúc tung MV rất 'Mỹ'– hé lộ 'cô gái lạ' - Ảnh 2

Võ Trọng Phúc từng tâm sự với khán giả: Tôi yêu sự nhẹ nhàng của Country. Ca từ không quá ướt át như Pop, cũng không quá dữ dội như Rock. Country là một sự dung hòa rất đẹp giữa ca từ và giai điệu. Ngay cả những bài nhạc có tiết tấu nhanh cũng không làm người nghe phải mệt mỏi. Còn một điều nữa, với Country tôi thấy sự khoáng đãng của âm nhạc và cái bụi bặm rất "nghệ sĩ" của những nghệ sĩ nhạc đồng quê.

Nếu để ý kỹ sẽ thấy nhạc đồng quê Mỹ không khác với Việt Nam là mấy. Trước khi hát, tôi thường kể cho khán giả nghe những câu chuyện nho nhỏ dẫn dắt đến ca khúc của mình. Country không chỉ để nghe mà còn để tìm hiểu. Chúng ta đang sống một cuộc sống quá vội vã, vì vậy khi nghe nhạc chậm, bạn sẽ dễ tìm thấy sự cân bằng và thanh thản hơn. Tiếc là nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ chưa nhận ra điều này.

Võ Trọng Phúc tung MV rất 'Mỹ'– hé lộ 'cô gái lạ' - Ảnh 3

Trọng phúc chia sẻ: tôi muốn khi người ta nhớ đến dòng nhạc Country sẽ nhớ ngay đến cái tên Võ Trọng Phúc.

MV “Then” đã khiếp cho cả ekip phải chạy hết tốc lực bởi thời gian cuối năm khá bận rộn với các dự án riêng của mình. Riêng việc phải quay thâu đêm từ giữa đêm hôm trước đến sáng hôm sau để trả mặt bằng cho bar đã là một thách thức cho mọi người. Ai cũng phải tập trung cao độ, để ít có sơ suất nhất trong khâu chuẩn bị nhằm tiết kiệm thời gian quay đi quay lại nhiều lần đã là áp lực lớn cho mọi người. Tuy nhiên, cuối cùng thành quả cũng rất “mỹ mãn” với MV đẹp như mơ và chàng ca sĩ “đồng áng” đã phải ôm đàn và ngân nga suốt đêm giai điệu của bản tình ca đồng quê này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT