Vicky Nhung lạ lẫm với phong cách Tomboy

Tin tức giải trí 08/01/2016 20:06

Vicky Nhung xuất hiện với phong cách street style và mái tóc cực nam tính trong bộ ảnh mới khiến nhiều fan bất ngờ.

Tuy không đến được Chung kết cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, nhưng nhờ sự giúp sức, hỗ trợ của người thầy, người anh lớn trong nghề - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung đã dần trưởng thành và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn trên con đường âm nhạc.

Vicky Nhung lạ lẫm với phong cách Tomboy - Ảnh 1

Vicky Nhung lạ lẫm với phong cách Tomboy.

Vicky Nhung từng được nhiều người biết đến qua ca khúc hit “Một nhà” với hơn 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube, sau đó là một loạt ca khúc cover khác gây sốt cộng đồng mạng.  Ngày 03/12 vừa qua, cô đã cho ra mắt single đầu tiên “Nói đi mà” với phong cách hồn nhiên vô tư và gần gũi, dễ thương. Bài hát đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Vicky Nhung, được nhạc sĩ trẻ Mew Amazing “đo ni đóng giày” cho chất giọng và phong cách Unisex đặc biệt của cô.

Từ trước đến nay, Vicky Nhung ngoài việc gây ấn tượng với phong cách âm nhạc phóng khoáng, cá tính, cô còn gây chú ý bởi gu thời trang mạnh mẽ.

Vicky Nhung lạ lẫm với phong cách Tomboy - Ảnh 2

Vicky Nhung lạ lẫm với phong cách Tomboy - Ảnh 3

Vicky Nhung ngoài việc gây ấn tượng với phong cách âm nhạc phóng khoáng, cá tính, cô còn gây chú ý bởi gu thời trang mạnh mẽ.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện theo phong cách street style, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng tiếp tục chứng tỏ gu thời trang cực chất qua cách phối đồ đầy sáng tạo, chú trọng nhiều vào việc kết hợp trang phục và hoạ tiết khác nhau nhưng vẫn tạo nên một tổng thể hài hoà. Lần này, khán giả cũng dễ dàng nhận ra việc Vicky Nhung đã thay đổi kiểu tóc cá tính hơn, hợp mốt và nam tính hơn bao giờ hết.

Vicky Nhung lạ lẫm với phong cách Tomboy - Ảnh 4

Vicky Nhung lạ lẫm với phong cách Tomboy - Ảnh 5

Vicky Nhung khoe phong cách street style cực cá tính.

Với việc luôn trung thành với phong cách tomboy ngoài đời thường lẫn trên sân khấu, nhiều khán giả từng đặt ra nghi vấn về giới tính của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, khi được hỏi về giới tính thật của mình, Vicky Nhung khẳng định cũng như bao nghệ sĩ khác, cô luôn muốn cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc đặc sắc và nghiêm túc, chứ không muốn đem chuyện giới tính ra để gây chú ý. Nữ ca sĩ cũng bật mí thêm trong thời gian tới, khán giả sẽ phải bất ngờ với một sự thay đổi ấn tượng về hình ảnh của mình cùng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản và chỉn chu để gửi đến khán giả trong năm mới.
 
Stylist: Mun Nguyen
Photo: Nguyễn Đăng Khoa
Fashion: Zappa

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT