Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt

Tin tức giải trí 31/10/2018 12:59

Sau thành công ngoài mong đợi của liveshow ngoài trời “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho biết bản thân vẫn trong trạng thái “lâng lâng, chân chưa chạm đất”. Tuy nhiên, điều khiến nam ca sĩ áy náy nhất lại là trường hợp của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt…

Chia sẻ với phóng viên ít ngày sau liveshow “Cảm ơn” diễn ra tối ngày 26/10 tại phố đi bộ, Tuấn Hưng cho biết anh vẫn đang trong cảm giác vui sướng.

“Ba ngày vừa qua thời gian trôi đi rất chậm, cảm giác rất sung sướng, tôi thấy cuộc sống tươi sáng hơn. Những khoảnh khắc đen tối từ đầu tháng chỉ còn là dĩ vãng. Tôi cảm thấy, đôi khi trong cái rủi lại có cái may…

Rất nhiều anh em nghệ sĩ nói với tôi, rằng tôi may mắn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Mỗi ngày tôi lại đăng tải các bài viết lên trang của mình và rồi từng đêm tôi đọc từng comment của khán giả và trả lời. Thực sự đến lúc này tôi vẫn cảm thấy lâng lâng trong hạnh phúc”, nam ca sĩ nói.

Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt - Ảnh 1

Tuấn Hưng hai tay hai micro trong liveshow "Cảm ơn".

  Tuấn Hưng không giấu giếm cảm giác lo lắng trước đêm diễn sợ trời đổ mưa khi chương trình đang diễn ra. Và khi mưa rơi lất phất, anh đã rất lo sợ, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Anh nói: “Khi thấy trời mưa lất phất, tôi đã sợ rằng sẽ có mưa to hơn và trận mưa kéo dài hơn thì quả thực sẽ không biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên tôi cũng đã dự tính trong đầu, nếu trời vẫn mưa, tôi sẽ đổi lish bài hát. Sẽ đẩy không khí trở nên sôi động hơn bằng những màn remix. Chúng tôi phải cắt phần solo của Khắc Việt. Cậu ấy không thể hát solo được, bởi thế thì không khí sẽ chùng xuống”.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi Khắc Việt”, Tuấn Hưng thể thiện sự áy náy.

Nói về sự cố liên tiếp từ liveshow bị hủy đột ngột sát giờ diễn, siêu xe bị tai nạn thiệt hại tiền tỷ, Tuấn Hưng thừa nhận, bản thân từng sốc trước những sự cố không may đến với mình: “Tôi nghĩ sẽ không có nhiều ca sĩ liên tục gặp nhiều sóng gió chỉ trong vòng một tháng như vậy.

Nhưng ngược lại, chính từ sự vấp ngã đó, những sự không may đó, tôi lại được nhiều khán giả biết đến hơn. Có những khán giả chưa bao giờ nghe nhạc của tôi nhưng sau đó họ đã đọc báo, tìm hiểu về tôi và rồi họ đến nghe tôi hát.”

Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt - Ảnh 2

Khắc Việt song ca với Tuấn Hưng trong liveshow. Lẽ ra anh có phần hát solo nhưng bị cắt ngay tại chương trình vì lý do thời tiết...

  Nhìn lại những chuyện xảy đến với mình một tháng qua, Tuấn Hưng cũng tự rút ra cho mình nhiều bài học, kinh nghiệm. Anh nói, bản thân cần cẩn thận hơn nữa trong công việc.

“Tôi mong rằng những gì xảy đến với mình sẽ không bao giờ tái hiện ở những ca sĩ khác. Bài học rút ra cho mình là không nên nói trước điều gì, khoe rằng mình may mắn… Trải qua những sự cố, thăng trầm, tôi cũng dè chừng và cẩn thận hơn trong mọi việc”, nam ca sĩ bộc bạch.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng

Việc anh vắng mặt khiến không ít khán giả thắc mắc về mối quan hệ với đàn em thân thiết.

TIN MỚI NHẤT