Tiffany Young bật mí về mối quan hệ với các thành viên cũ, tiết lộ lý do từ chối hàng loạt công ty lớn vì... SNSD

Tin tức giải trí 27/07/2020 20:22

Đằng sau việc “về chung nhà” với Ed Sheeran, Alan Walker… là lý do ít ai biết đến của Tiffany Young.

Tháng 10/2017, nữ ca sĩ Tiffany (nghệ danh hiện tại: Tiffany Young) đã chính thức ký hợp đồng với Paradigm Talent Agency - công ty quản lý nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jason Mraz, Ed Sheeran, Alan Walker… Khi cô tuyên bố rời SNSD, rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho một huyền thoại của Kpop, thậm chí có những người còn chỉ trích, cho rằng Tiffany ích kỉ, rời SNSD để “đá chéo sân”. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng cô nàng đã từ hàng loạt lời mời từ những công ty giải trí lớn ở Châu Á vì một lý do vô cùng cảm động.

Trong một lần trả lời phỏng vấn với truyền thông, Tiffany Young đã có dịp chia sẻ những câu chuyện đằng sau quyết định rời SNSD và lý do chọn ký hợp đồng với một công ty “tây” như Paradigm Talent Agency (Mỹ) chứ không phải là một công ty nào khác ở Hàn Quốc hay Châu Á.

Tiffany Young bật mí về mối quan hệ với các thành viên cũ, tiết lộ lý do từ chối hàng loạt công ty lớn vì... SNSD - Ảnh 1

[Tiffany Young bật mí về mối quan hệ với các thành viên cũ, tiết lộ lý do từ chối hàng loạt công ty lớn vì... SNSD - Ảnh 1.]

Tiffany Young thú nhận đã từng có rất nhiều công ty giải trí ở Hàn cũng như Châu Á mời cô về làm nghệ sĩ với những hợp đồng “béo bở”. Thế nhưng cá nhân Tiffany Young đã từng gắn bó với SM Entertainment - “ông lớn” của làng giải trí Hàn Quốc hơn 1 thập kỷ nên cô biết những công ty giải trí ở Châu Á khắt khe kinh khủng thế nào. 

Tiffany Young chia sẻ: “Tôi biết các quy tắc của những công ty giải trí ở Châu Á nghiêm ngặt đến mức nào, nhưng tôi muốn mình mãi là một phần của SNSD và sẽ không bao giờ đánh đổi điều này với thứ gì khác. Vì vậy tôi đã nói với các thành viên rằng: ‘Nếu các cậu cần, mình có thể quay lại bất cứ lúc nào vì mình tự do mà’. Kinh doanh là kinh doanh, những cô gái của tôi (SNSD) là của tôi. Chúng tôi là chính chúng tôi và sẽ luôn như vậy. Tôi đã ở bên SNSD 13 năm và chắc chắn sẽ còn hơn thế nữa”.

Tiffany Young bật mí về mối quan hệ với các thành viên cũ, tiết lộ lý do từ chối hàng loạt công ty lớn vì... SNSD - Ảnh 2

“Tôi đã ở bên SNSD 13 năm và chắc chắn sẽ còn hơn thế nữa” - Tiffany Young.

Tiffany Young cũng tâm sự rằng cô không hề hối tiếc khi đã “dành cả thanh xuân” cho SM. Cô cho rằng mình đã được trải nghiệm và học hỏi rất nhiều từ SM, nhưng giờ là lúc cô đã sẵn sàng để khoác lên mình chiếc áo mới, vừa vặn và mới mẻ hơn. Hiện tại, Tiffany Young sẽ tập trung quảng bá sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng như chuẩn bị cho album tiếp theo.

Dù đã rời SNSD và SM nhưng Tiffany Young đã khẳng định chắc nịch rằng cô sẽ quay lại với “các chị em” bất cứ lúc nào họ cần nên các fan cũng không cần quá lo lắng. Việc của chúng ta bây giờ là ủng hộ Tiffany Young và SNSD, việc còn lại cứ để các cô nàng lo!

Giữa lúc M-TP Talent liên tục tung "gà cưng", dân mạng lại "đào" chứng cứ Sơn Tùng từng công khai ủng hộ sản phẩm debut của Thiều Bảo Trâm

Động thái của Sơn Tùng M-TP dành cho Thiều Bảo Trâm bất ngờ được cộng đồng mạng "đào" lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT