Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được!

Tin tức giải trí 01/08/2020 08:42

Sơn Tùng M-TP quả rất có 'duyên' với loạt thành tích trong nước lẫn quốc tế.

Sơn Tùng M-TP chắc chắn là "chàng trai vàng" của làng nhạc Việt, đó là điều khó ai có thể phủ nhận được với loạt kỉ lục trong nước lẫn thành tích quốc tế chỉ duy nhất anh chàng có thể đạt được. Mỗi lần comeback với một sản phẩm âm nhạc mới, chính Sơn Tùng lại tự phá những kỉ lục thiết lập của chính mình, thành tích này nhiều đến mức... người hâm mộ cũng không thể thống kê nhớ hết được!

Mới đây, sau khi MV "Có Chắc Yêu Là Đây" dần hạ nhiệt, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng đã phát hiện ra thêm một thành tích quốc tế cực kì ấn tượng mà khi nhìn lại thị trường nhạc Việt, chỉ duy nhất Sơn Tùng M-TP là đạt được. 

Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được! - Ảnh 1

Theo đó, nam ca sĩ "Có Chắc Yêu Là Đây" là nghệ ca sĩ Vpop duy nhất hiện tại có MV đạt top 1 lượt xem toàn thế giới sau khi ra mắt. Không những thế, Sơn Tùng còn lập lại thành tích này 4 lần liên tiếp trong 4 năm, có thể gọi là kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi chưa có nghệ sĩ Việt nào làm được. 

Hãy xem 4 lần Sơn Tùng đứng đầu thế giới với những con số ấn tượng thế nào nhé?

Có Chắc Yêu Là Đây

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" là ca khúc ra mắt gần đây nhất của Sơn Tùng M-TP. Ngay từ đầu khi "nhá hàng", anh đã liên tục nhấn mạnh đây chỉ là một sản phẩm dành tặng cho người hâm mộ, chưa phải là dự án chính thức. Tuy nhiên, điều này cũng không ngăn cản người hâm mộ Sơn Tùng đưa MV "Có Chắc Yêu Là Đây" lên thẳng vị trí top 1 MV nhiều lượt xem nhất thế giới trong chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt. 

Mặc dù sau đó, "Có Chắc Yêu Là Đây" đã bị "Yaya" của 6IX9INE "hạ bệ" khá nhanh chóng do lượng khán giả hùng hậu của chàng rapper này tại Hoa Kỳ, nhưng fan vẫn nhanh chóng chụp được khoảnh khắc Sơn Tùng vươn lên vị trí số 1 thế giới với 12,1 triệu lượt xem và gần 1 triệu lượt thích.

Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được! - Ảnh 2

"Có Chắc Yêu Là Đây" đạt #1 thế giới.

Hãy Trao Cho Anh

"Hãy Trao Cho Anh" ra mắt năm 2019 đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa một nghệ sĩ Việt với tên tuổi đi vào huyền thoại của làng rap thế giới. Với lượt view tăng theo chiều thẳng đứng, không có gì khó hiểu khi "Hãy Trao Cho Anh" ngay lập tức xuất hiện trong top MV được xem nhiều nhất thế giới ở vị trí thứ nhất lúc đạt 12 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt thích. Thành tích này được duy trì liên tiếp trong gần 1 tuần lễ kể từ khi "Hãy Trao Cho Anh" phát hành đưa MV trở thành sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong tuần lễ đó.

Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được! - Ảnh 3

"Hãy Trao Cho Anh" đạt #1 thế giới.

Chạy Ngay Đi

Tương tự với 2 sản phẩm kế nhiệm, "Chạy Ngay Đi" cũng không gặp bất kì khó khăn gì để vươn lên vị trí dẫn đầu thế giới với lượt view lên đến 17,7 triệu cùng 605 nghìn lượt thích trong 24 giờ đầu tiên. Thành tích này thậm chí vượt mặt nhiều tên tuổi "máu mặt" của thế giới lúc bấy giờ như "no tears left to cry" của Ariana Grande và "God's Plan" của Drake, càng làm chiến thắng thêm ý nghĩa!

Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được! - Ảnh 4

"Chạy Ngay Đi" đạt #1 thế giới.

Nơi Này Có Anh

Ra mắt vào thời điểm khá thuận lợi, khi các "ông lớn" của làng nhạc thế giới đã tạm im ắng, "Nơi Này Có Anh" vẫn bình yên vươn lên vị trí số 1 thế giới với 8,3 triệu lượt xem. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên Sơn Tùng đạt được thành tích này, vượt nhiều MV "khủng" lúc bấy giờ như "Shape of You" của Ed Sheeran, "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee,...

Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được! - Ảnh 5
"Nơi Này Có Anh" đạt #1 thế giới.

BLACKPINK "lao đao" chỉ vì Music Bank... không có máy tính: Mất cúp vì cộng nhầm điểm giờ thắng cúp cũng có gì đó sai sai!

Tuần này tuy thắng cúp nhưng tổng điểm của BLACKPINK tại Music Bank lại bị cộng sai.

TIN MỚI NHẤT