Như Quỳnh mắc nợ ân tình khán giả từ khi hát 'Người tình mùa đông'

Tin tức giải trí 25/01/2018 06:35

Nữ ca sĩ thổ lộ, đó là “món nợ” ân tình mà chị vẫn luôn tự nhủ: “Một ngày nào đó Như Quỳnh nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình”.

Sau nhiều năm ấp ủ, Như Quỳnh đã trở về Việt Nam để thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình tại quê nhà. Theo đó, liveshow riêng của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào 20h ngày 26 và 27.1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là tin vui đối với đông đảo khán giả yêu mến giọng hát Như Quỳnh và mong chờ đến dịp được gặp gỡ thần tượng của mình tại Việt Nam.

Như Quỳnh mắc nợ ân tình khán giả từ khi hát 'Người tình mùa đông' - Ảnh 1
Ca sĩ Như Quỳnh vẫn trẻ trung, xinh đẹp sau nhiều năm đứng trên sân khấu.

Chia sẻ về lần trở về có ý nghĩa vô cùng đặc biệt này, Như Quỳnh cho biết, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi vơi nỗi nhớ quê hương. Một trong những điều khiến giọng ca “Người tình mùa đông” cảm động nhất là cho đến tận bây giờ, chị vẫn nhận được những email, tin nhắn, thậm chí là thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang để động viên, chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình. Cũng chính bởi những tình cảm trân quý ấy nên Như Quỳnh luôn có cảm giác “mắc nợ” khán giả. Nữ ca sĩ thổ lộ, đó là “món nợ” ân tình mà chị vẫn luôn tự nhủ: “Một ngày nào đó Như Quỳnh nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình”.

Như Quỳnh mắc nợ ân tình khán giả từ khi hát 'Người tình mùa đông' - Ảnh 2
Như Quỳnh trong buổi họp báo.

Nói thêm về việc chọn thời điểm tổ chức liveshow lần này, Như Quỳnh nói vui, năm 2018 theo cách tính lịch phương Đông là năm Mậu Tuất – cũng là năm tuổi của chị. Vì thế, Như Quỳnh hy vọng liveshow tới đây sẽ khởi đầu cho một năm đầy ắp niềm vui, hạnh phúc với những dấu ấn không thể nào quên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Đồng hành cùng Như Quỳnh trong 2 đêm liveshow sắp tới tại Hà Nội là nam ca sĩ Trường Vũ - giọng hát đã cùng chị tạo thành cặp đôi ăn ý “làm mưa làm gió” và để lại những tuyệt phẩm song ca bất hủ như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu…Bên cạnh đó, đêm liveshow còn có sự góp mặt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng – một người bạn thân thiết với Như Quỳnh từ khi cả hai còn cùng dự thi “Tiếng hát truyền hình” lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào năm 1991.

Như Quỳnh mắc nợ ân tình khán giả từ khi hát 'Người tình mùa đông' - Ảnh 3

Chương trình dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và sự kết nối của nghệ sĩ Chí Tài còn ghi nhận sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Mạnh Đình, Randy, Duy Trường...cùng nhóm người mẫu, nhóm múa và dàn nhạc hải ngoại. Như Quỳnh tiết lộ, chị sẽ hát lại nhiều “bài tủ” đã làm nên tên tuổi của mình như: Người tình mùa đông, Duyên phận…đồng thời có màn song ca thú vị với các nghệ sĩ khách mời của đêm liveshow.

Như Quỳnh: ‘Tôi phải uống thuốc vì mất ngủ suốt 20 năm’

Giọng ca “Người tình mùa đông” cho biết sức khỏe của chị bị ảnh hưởng một phần từ chứng mất ngủ suốt 20 năm. Nữ ca sĩ cũng đã tìm đến bác sĩ và được yêu cầu phải uống thuốc.

TIN MỚI NHẤT