Nhạc sĩ Dương Cầm: 'Người có ăn học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh'

Tin tức giải trí 22/10/2018 13:43

Bình luận khá gay gắt của Dương Cầm về ca khúc mới của Bảo Anh khiến nhiều khán giả kinh ngạc.

Hôm 10/10 vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Anh đã chính thức tung ra một sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề hết sức ấn tượng Như Lời Đồn. Ca khúc được ra đời với sự hợp tác với hit-maker và cũng là đồng đội ăn ý với cô tại The Voice Kids 2018, nhạc sĩ Khắc Hưng. Sau khi ra mắt ít lâu, ca khúc đã nhận được hiệu ứng tích cực từ các fan và cộng đồng yêu âm nhạc. Được biết thêm, đây chính là ca khúc mở đầu cho loạt sản phẩm âm nhạc sắp tới của cô trong thời gian tới.

Nhạc sĩ Dương Cầm: 'Người có ăn học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh' - Ảnh 1Nhạc sĩ Dương Cầm: 'Người có ăn học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh' - Ảnh 2Nhạc sĩ Dương Cầm: 'Người có ăn học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh' - Ảnh 3

Đối lập với sự ủng hộ hết mình từ nhiều khán giả, thì mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm đã lên tiếng nhận định về ca khúc mới này của Bảo Anh: “Tôi chỉ là một người dân bình thường. Nhưng nếu có quyền tôi sẽ cấm ca khúc đó, đặt tiêu đề như vậy là không văn minh. Và anh còn bày tỏ thêm quan điểm của mình: “Người có ăn có học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn.”

 

Nhạc sĩ Dương Cầm: 'Người có ăn học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh' - Ảnh 4

 Phát ngôn của nhạc sĩ Dương Cầm đã vấp phải làn sóng trái chiều từ cư dân mạng và có nhiều phản ứng gay gắt chống lại ý kiến của anh. Sở dĩ quyền tự do yêu thích âm nhạc hay thần tượng ca sĩ mà mình ngưỡng mộ không có liên quan gì đến vấn đề “có ăn học” cả, nhưng ở đây nhạc sĩ Dương Cầm đã quá chủ quan và nêu lên quan điểm dường như có phần quá vội vã của mình.

Nhạc sĩ Dương Cầm: 'Người có ăn học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh' - Ảnh 5

Nguồn: Phá đảo showbiz

 Trước quan điểm về ca khúc của mình, Bảo Anh vẫn chưa có động thái phản hồi, hiện tại các fan của Bảo Anh và nhiều khán giả đang tỏ thái độ không đồng tình trước ý kiến này của Dương Cầm. Được biết, anh vừa nhận được hai danh hiệu cao quý Nhạc sĩ của năm và Nhà sản xuất âm nhạc của năm tại giải Âm nhạc Cống hiến 2018. Tuy nhiên, để nhận định về một điều gì đó, anh cần phải thận trọng và tinh tế hơn nữa trong phát ngôn của mình.

Bảo Anh mặc váy ngắn cũn đi diễn

Nữ ca sĩ khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ cánh màu đỏ nổi bật tại một event ở TP HCM tối 19/10.

TIN MỚI NHẤT