Mr. Đàm nói về việc Hoài Lâm dừng ca hát 2 năm: 'Tôi đã nói cạn lời'

Tin tức giải trí 25/10/2018 06:54

Trước quyết định dừng ca hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng có những tiết lộ bất ngờ về học trò.

Tối 24/10 Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng học trò Trương Diễm ra mắt MV Yêu một người không biết yêu tại TP.HCM. Lần đầu xuất hiện sau ồn ào về việc ký tên trên tranh của họa sĩ Hứa Thanh Bình, giọng ca Say tình từ chối trả lời về sự việc vì lý do "những gì cần chia sẻ đã viết trên trang cá nhân".

Nhắc đến học trò Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hương tỏ ra tiếc nuối trước quyết định nghỉ hát 2 năm của quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Mr. Đàm nói về việc Hoài Lâm dừng ca hát 2 năm: 'Tôi đã nói cạn lời' - Ảnh 1

Mr. Đàm chia sẻ Hoài Lâm gặp rất nhiều áp lực thời gian qua.

 “Ở Việt Nam, hát nhiều thì bị nói nhàm chán, hát ít thì khán giả quên nên khó vô cùng. Tôi là ca lạ, thú quý hiếm nên mới lỳ lợm ở showbiz lâu như vậy. Thời gian qua, Lâm gặp quá nhiều stress, quá nhiều phía lôi kéo nên áp lực khủng khiếp. Lâm nghỉ hát thì tôi hiểu nhưng 2 năm là hơi nhiều. Tôi nghĩ chỉ cần một năm để thay đổi mình và chọn sản phẩm, làm mới mình hoàn toàn”, anh cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng kể đã phân tích, đưa ra những lời khuyên từ đáy lòng với Hoài Lâm nhiều lần. Anh nhấn mạnh: "Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm. Tôi nói với Lâm đừng nghĩ hát cho mình mà hát cho gia đình. Con phải chuẩn bị thật kỹ trước khi muốn làm việc gì".

"Nếu muốn làm phòng thu, chơi kiểu nhạc Lâm muốn hay trở thành nhà sản xuất thì phải có tiền. Thực tế Lâm đi hát 2 - 3 bài nhận mấy chục triệu đồng có phải khỏe không? Nếu làm phòng thu, sản xuất vất vả biết bao nhiêu, đầu tư quá lớn. Tôi đã giải bài toán cho Lâm rồi nhưng Lâm chỉ dạ cho qua rồi vẫn làm theo ý mình. Lâm đã trưởng thành, lựa chọn thế nào thì phải chấp nhận kết quả như thế, bất chấp là ngọt bùi hay đắng cay", nam ca sĩ nói tiếp.

Mr. Đàm nói về việc Hoài Lâm dừng ca hát 2 năm: 'Tôi đã nói cạn lời' - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đã cạn lời với Hoài Lâm. Ảnh: Lê Huy.

 Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm Hoài Lâm hơi yếu đuối nên cần tình yêu thương của mọi người. Anh tiết lộ: "Tính Lâm kỳ lắm, cứ nghĩ phải ôm hôn mới là yêu thương mình. Muốn được yêu thương nên thấy ai không nhắc tới mình thì nghĩ bị bỏ rơi, buồn bã. Thực tế, Hoài Lâm còn nhiều vấn đề lắm. Nếu nói thẳng hết ra thì sẽ khó và ê chề cho Lâm lắm". 

Anh khẳng định lần này sẽ tiếp tục phá lệ giúp đỡ và khuyên nhủ Hoài Lâm thêm. "Trên đời này chỉ có 2 người tôi sẵn sàng xẻ thịt của mình cho họ là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Bây giờ Hoài Lâm cần bất cứ gì từ tiền bạc, mối quan hệ... tôi đều sẵn sàng giúp đỡ", anh tâm sự.

Trước đó, quản lý của Hoài Lâm tuyên bố hủy show của nam ca sĩ ở Đà Nẵng và hàng loạt show đã ký trong năm 2018. Phía Hoài Lâm cho biết vì sức khỏe và tinh thần không tốt nên nam ca sĩ sẽ dừng ca hát trong hai năm.

Với Á quân Duyên dáng Bolero Trương Diễm, Đàm Vĩnh Hưng khuyên học trò nên theo đuổi dòng nhạc nhanh do có ưu thế về diễn xuất và nhảy tốt thay vì chọn ca khúc ballad.

Mr. Đàm nói về việc Hoài Lâm dừng ca hát 2 năm: 'Tôi đã nói cạn lời' - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng và học trò Trương Diễm. Ảnh: Lê Huy.

 “Bây giờ ai cũng hát ballad, bao giờ mình mới chen lên nổi. Muốn nổi được cần phải có giọng hát thật hay, đầu óc thật kinh khủng. Tôi đã gặp nhiều người giọng hát khủng mà bao năm tên tuổi vẫn chỉ bình thường đó”, anh nói. 

Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao?

Hình chụp lén Hoài Lâm bế một em bé, hay ảnh bụng to bất thường của cháu gái Bảo Quốc, khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cặp đôi đã bí mật sinh con.

TIN MỚI NHẤT