Minh Như phản hồi về tranh cãi 'hát như hét' tại American Idol

Tin tức giải trí 25/03/2019 13:38

Minh Như cho biết cô không buồn vì ý kiến trái chiều. Cô khẳng định bản thân tiếp thu mọi ý kiến để tiết chế hơn trong những vòng thi tiếp theo.

Trải qua vòng thử giọng của American Idol 2019 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ ban giám khảo lẫn khán giả, Minh Như tiếp tục bước vào vòng thi Hollywood Week lên sóng ngày 24/3 (giờ địa phương). Cô thể hiện ca khúc Chandelier của Sia.

Sau vòng hát đơn, các thí sinh được chia thành nhóm nhỏ để thể hiện phần hát nhóm. Trong vòng này, Minh Như cùng 3 thí sinh trình diễn ca khúc Stronger của Kelly Clarkson. Ngoài phần hát bè, thí sinh người Việt đảm nhận những nốt cao nhất trong ca khúc.

Minh Như phản hồi về tranh cãi 'hát như hét' tại American Idol - Ảnh 1

Minh Như là một trong 3 thí sinh được vào vòng trong sau phần hát nhóm

Cuối cùng, giọng ca 19 tuổi là một trong 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong. Minh Như trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến sâu tại đấu trường âm nhạc lớn của thế giới.

Chia sẻ cảm xúc sau vòng thi, Minh Như cho biết: “Sau vòng thử giọng, tôi rất vui vì được mọi người yêu mến. Vì vậy, tôi cố gắng thể hiện thật tốt tiết mục của mình trong vòng Hollywood. Mỗi ngày, sau khi đi học về, tôi dành ra một khoảng thời gian nhất định tập luyện".

Cô nói thêm: "Tôi không áp lực bản thân để tinh thần thoải mái nhất. Sau khi biết tin mình tiếp tục vào vòng trong, tôi cảm thấy hạnh phúc lắm. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa ở các vòng thi sau để không phụ lòng của mọi người”.

Minh Như phản hồi về tranh cãi 'hát như hét' tại American Idol - Ảnh 2

Minh Như bị khán giả phản ứng tiêu cực. Họ chê cô hát như hét vì lạm dụng nốt cao.

Vượt qua vòng 2 nhưng phần thi của cô gái 19 tuổi nhận nhiều phản hồi trái chiều. Đông đảo khán giả nhận xét cô phô trương, ồn ào, thiếu sự tự nhiên và cảm xúc.

Phản hồi về ý kiến trái chiều, Minh Như cho biết cô không buồn mà xem đó làm động lực để cố gắng hơn trong vòng tiếp theo.

“Mỗi tiết mục, tôi đều cố gắng hoàn thành tốt nhất, thể hiện hết những gì mình có. Sau tiết mục, tôi cũng đọc nhận xét của mọi người, tôi không cảm thấy buồn vì đã cố gắng hết sức mình. Phần thi nào cũng khó tránh ý kiến trái chiều nên tôi tiếp thu để hoàn thành tốt và cố gắng tiết chế hơn trong những vòng thi tiếp theo”, giọng ca 19 tuổi nói. 

Hồ Quỳnh Hương nói gì về tiết mục gây bão của học trò Minh Như tại American Idol?

Hồ Quỳnh Hương đã có những nhận xét về tiết mục của Minh Như sau tiết mục gây bão của học trò tại American Idol.

TIN MỚI NHẤT