Minh Như khiến Lionel Richie và Katy Perry kinh ngạc tại American Idol 2019

Tin tức giải trí 05/03/2019 06:16

Minh Như khiến Lionel Richie 'há hốc mồm' rồi đánh rơi bút, Katy Perry nhíu mày kinh ngạc tại American Idol 2019.

Mùa giải thứ 17 của American Idol  đã chính thức lên sóng vào ngày 4/3 (theo giờ  Mỹ). Quán quân The X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 Minh Như là một trong những gương mặt được chú ý nhiều nhất khi cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia cuộc thi ca hát đình đám bậc nhất tại Mỹ này.

Trong tập mở màn, Minh Như đã giới thiệu mình với nghệ danh là Myra Tran và thể hiện ca khúc "One Night Only" của Jennifer Hudson. Khi Minh Như cất giọng hát, bộ ba giám khảo đã thể hiện sự ngỡ ngàng, Katy Perry đã nhíu mày bày tỏ sự ngạc nhiên. 

Minh Như khiến Lionel Richie và Katy Perry kinh ngạc tại American Idol 2019 - Ảnh 1

Khi Minh Như càng thăng hoa trong phần thi của mình thì bộ ba giám khảo cũng thể hiện một loạt những cảm xúc khác nhau. Lionel đã "há hốc mồm" rồi đánh rơi bút, Katy Perry vẫn giữ những nét hài hước đáng yêu trên khuôn mặt. Sau đó, cả 3 cùng đập tay nhau như thể họ đã tìm ra được một gương mặt tiềm năng.

Katy Perry ngạc nhiên khi Minh Như chỉ mới đang học trung học. Giọng ca "Roar" bày tỏ rằng cô chưa bao giờ nghe một ca sĩ Việt Nam nào hát hay như vậy. Trong khi đó, Luke Bryan đánh giá thí sinh có giọng hát ngang tầm đẳng cấp với Kelly Clarkson - Quán quân American Idol mùa đầu tiên. Lionel khuyến khích Minh Như hãy luôn khuấy động sân khấu. Và tất nhiên, cả 3 giám khảo đều dành cho nữ thí sinh tấm vé đi đến Hollywood.

Minh Như khiến Lionel Richie và Katy Perry kinh ngạc tại American Idol 2019 - Ảnh 2

Cư dân mạng cũng dành nhiều cảm xúc đặc biệt cho Minh Như: "Giọng hát này đến từ đâu thế? Trao cho cô ấy một bản hợp đồng ngay đi vì nếu cô ấy thi tiếp thì thật sự không công bằng với các thí sinh khác. Giọng của cô ấy thật khủng và tràn đầy năng lượng. Cô ấy là những gì mà chúng ta đang thiếu, đó là một nhân tố có thể khiến mọi người phải "Wow". Lấy ngay phiếu bình chọn của tôi luôn đi!"; "Niềm tự hào của châu Á, tiến lên cô gái, bạn có thể giành được chiến thắng đấy!"; "Giọng hát mới tuyệt vời làm sao! Cô ấy cuốn bay tâm trí của tôi ngay từ những câu hát đầu tiên. Cô ấy khiến tôi liên tưởng đến Jessica Sanchez"; "Tôi sẽ trở nên điên loạn nếu họ loại cô ấy sớm!"...

Minh Như khiến Lionel Richie và Katy Perry kinh ngạc tại American Idol 2019 - Ảnh 3
Bộ ba giám khảo của American Idol 2019

Không còn chuyện "nối lại tình xưa", Hồ Quang Hiếu khẳng định chỉ là tri kỷ với Bảo Anh

Trước những tin đồn và mong mỏi của khán giả về sự tái hợp, Hồ Quang Hiếu khẳng định: Bảo Anh chỉ là tri kỷ.

TIN MỚI NHẤT