MC Thành Trung giải thích lý do thẳng tay loại con gái tại cuộc thi âm nhạc

Tin tức giải trí 08/08/2015 09:15

MC Thành Trung vừa chia sẻ những suy nghĩ đầy xúc động sau khi thẳng tay loại con gái khỏi một cuộc thi ca nhạc.

Mới đây, con gái MC Thành Trung tham gia một cuộc thi ca nhạc mà anh làm giám khảo. Cô bé thể hiện ca khúc “Giấc mơ trưa”. MC Thành Trung tỏ ra rất tự hào về con gái song anh vẫn thẳng tay loại con khỏi cuộc thi này. Quyết định của Thành Trung nhận được sự đồng tình, ủng hộ của khá nhiều fan hâm mộ.

Mặc dù vậy, sau khi loại con gái, MC Thành Trung vẫn chia sẻ những dòng cảm xúc khiến người đọc xúc động: “Con gái... Với ba, con là cả thế giới. Nhưng khi bước ra thế giới, con chỉ là một người bình thường. Hãy vui chơi, biết cố gắng và say mê với những điều con thích. Con sẽ trở thành người con muốn, khi con đủ lớn và đủ tài năng... Ba yêu con!”.

Thành Trung giải thịch việc thẳng tay loại con gái 0

mc-thanh-trung-va-con-gai-1-1506-1438930

Bé Vi An là quấn quýt bố không rời tại cuộc thi

mc-thanh-trung-va-con-gai-3-3626-1438930

Thành Trung ôm chặt con gái vào lòng sau khi loại cô bé. 

Tuy nhiên, vợ cũ của Thành Trung – ca sĩ Thu Phượng lại không hài lòng với kết quả này. Cô cho rằng, đây là cuộc thi tài năng và bé Vi An mới 4 tuổi bé chưa biết chữ mà hát được cả bài Giấc Mơ Trưa và rất đúng nhạc như vậy bé rất xứng đáng được đi tiếp.

Trước việc Thành Trung thẳng tay loại con gái tại cuộc thi, Thu Phượng cho biết:  "Phượng sẽ không để con tham gia bất cứ cuộc thi nào nếu như anh Trung cũng có mặt ở cuộc thi đó. Phượng không để con chạm mặt bố trên con đường phát triển nghệ thuật của bé nữa."

mc-thanh-trung-va-con-gai-8-5968-1438930

Trong suốt hai ngày cho Vi An đi thi, Thu Phương ngồi ở hàng ghế khán giả cổ vũ con gái nhiệt tình.

Được biết, khi ra đến Hà Nội, Thu Phượng mới biết Thành Trung nằm trong thành phần BGK của cuộc thi. Mặc dù Thành Trung cũng đã dành những lời khen tặng động viên con gái nhưng chính anh lại là người không cho con gái đi tiếp vào vòng trong. Được biết, Thu Phượng và Thành Trung li hôn cũng vì bất đồng trong cách nuôi dạy con cái và qua sự việc này càng thấy rõ hơn quan điểm khác biệt của cặp đôi.

Thành Trung giải thịch việc thẳng tay loại con gái 3

Thu Phượng và con gái

TIN MỚI NHẤT