Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng

Tin tức giải trí 28/10/2018 14:04

Việc anh vắng mặt khiến không ít khán giả thắc mắc về mối quan hệ với đàn em thân thiết.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 1

Trước đêm liveshow Cảm ơn của Tuấn Hưng (diễn ra vào ngày 26.10 vừa qua), hình ảnh 3 thành viên Quả dưa hấu có mặt trên sân khấu tại phố đi bộ khiến nhiều người hâm mộ nhóm nhạc đình đám một thời hy vọng họ sẽ có một màn tái hợp ngoạn mục trong đêm nhạc của Tuấn Hưng.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 2

Tuy nhiên, dù hát tập cùng nhau nhưng chính Tuấn Hưng lại khẳng định đó chỉ là một phút ngẫu hứng của những người anh em lâu không gặp gỡ, chuyện tái hợp chưa thể nói trước và Bằng Kiều sẽ không hát trong đêm liveshow của mình. Điều này khiến không ít khán giả hụt hẫng và hoài nghi về lý do giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu vắng mặt trong buổi biểu diễn đánh dấu 20 năm ca hát của người em thân thiết.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 3

Sau những lần úp mở, cuối cùng Quả dưa hấu đã chính thức trở lại. Đúng là không phải trong đêm của Tuấn Hưng, mà là đêm kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ Tú Dưa diễn ra vào tối 27.10 tại nhà hát Học viện âm nhạc Quốc gia. Dù thiếu đi thành viên Tường Văn, nhưng bản mashup hai ca khúc Hè muộn và Mưa vẫn rất ý nghĩa với những ai từng một thời say mê tiếng hát của 3 chàng trai.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 4

Đến lúc này người hâm mộ mới hiểu ra việc Bằng Kiều tập dượt chung là để chuẩn bị cho sự trở lại lần này của Quả dưa hấu. Nói về quãng thời gian quá lâu không đứng chung sân khấu, Bằng Kiều chia sẻ: "Chúng tôi đã nhiều lần có ý định tái hợp để khán giả có hội được thấy lại Quả dưa hấu nhưng cuối cùng vì nhiều lý do công việc mỗi người một nơi nên giờ mới có cơ hội trở lại trên một sân khấu lớn".

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 5

Ngoài điểm sáng nhất là màn trình diễn của Quả dưa hấu, liveshow Tiếng yêu cất lời của Tú Dưa còn là đêm nhạc với nhiều ca khúc từng ghi dấu ấn của nam ca sĩ như Anh nhớ em, Ngày em quay lại, Không bao giờ, Mùa thu vàng, Ngày cha gặp con.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 6

Không chỉ trình diễn những ca khúc solo, nhân dịp này nam ca sĩ còn giới thiệu dự án âm nhạc gia đình có sự tham gia của vợ anh - nữ ca sĩ Lam Trang cùng hai cô con gái lớn Ngân Hà và Linh Nhi với ca khúc Xe đạp ơi.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 7

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến nam ca sĩ Tuấn Hưng - người anh em thân thiết suốt 20 năm và cũng là nam sĩ gắn tên tuổi với nhiều ca khúc của Tú Dưa nhất. 

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 8

Trong đêm liveshow anh thể hiện 3 ca khúc Hối hận trong anh, Nắm lấy tay anh và Quá khứ. Trong đó, Tuấn Hưng chia sẻ với riêng sáng tác Nắm lấy tay anh của Tú Dưa đã đưa anh trở lại thời kỳ đỉnh cao và kiếm được không ít cát-xê nhờ ca khúc này.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 9

Tiếng yêu cất lời cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ Thùy Chi trở lại với sân khấu. Tham gia với vai trò khách mời, cô thể hiện ca khúc Giữ lại hạnh phúc và bản song ca Đêm cô đơn cùng Tú Dưa.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 10

Nữ ca sĩ Hương Tràm góp mặt trong liveshow với bản hit Duyên mình lỡ làm mưa làm gió nhiều bảng xếp hạng suốt mùa hè vừa qua do chính Tú Dưa sáng tác. 

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng - Ảnh 11
Nhân dịp này nam ca sĩ Quốc Thiên cũng cho ra mắt ca khúc mới hợp tác cùng cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu. 

Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố

Sau hàng loạt biến cố bị hủy show giữa chừng, tai nạn - Tuấn Hưng tổ chức liveshow 'Cảm ơn' miễn phí dành tặng khán giả. Nam ca sĩ nhiều lần quỳ sụp và khóc trong một đêm nhạc giàu cảm xúc.

TIN MỚI NHẤT