Lan Phương, hoa hậu Thu Thảo trò chuyện với Tổng thống Obama

Hậu trường 15/03/2017 14:08

Diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' sung sướng và háo hức khi được mời tham dự buổi nói chuyện của Tổng thống Mỹ tại TP HCM vào ngày 25/5.

Lan Phương cho biết lý do được mời tham dự buổi trò chuyện với tổng thống Brack Obama: "Năm 2011, tôi từng tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng. Chương trình do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức và tôi được mời từ lãnh sự quán Mỹ.

Sau đó, lãnh sự quán Mỹ đã đưa tên tôi vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những thành viên đã từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả lãnh vực xã hội".

Lan Phuong, hoa hau Thu Thao tro chuyen voi Tong thong Obama hinh anh 1
Lan Phương háo hức gặp Tổng thống Mỹ. Ảnh: NVCC

Chính vì vậy, trong sự kiện Tổng thống Obama sang Việt Nam, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã được mời đến tham dự buổi trò chuyện cùng tổng thống Mỹ.

Lan Phương chia sẻ, cô rất háo hức chờ tới ngày 25/5 để gặp gỡ tổng thống. Để chuẩn bị cho buổi trò chuyện, diễn viên gốc Hà Nội đã tranh thủ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về ông Obama và chuẩn bị cho các câu hỏi cho buổi giao lưu sáng ngày 25/5.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 nói thêm: “Theo cảm nhận của tôi thì Tổng thống Mỹ Obama là người cởi mở, gần gũi và thân thiện. Điều khiến tôi ngưỡng mộ ông là ông ủng hộ hoà bình. Ngoài ra, ông còn là một người chồng, người cha tuyệt vời”.

Lan Phuong, hoa hau Thu Thao tro chuyen voi Tong thong Obama hinh anh 2
Lan Phương khoe giấy mời gặp tổng thống trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC

Trước câu hỏi Lan Phương sẽ nói gì khi  gặp tổng thống, cô chia sẻ: “Khi sang Mỹ tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế của Bộ ngoại giao Mỹ, tôi nhớ mãi câu nói của cặp vợ chồng người Mỹ từng tham chiến ở Việt Nam: Chúng tôi xin lỗi về những gì đã gây ra ở Việt Nam. Từ câu chuyện đó, tôi rất cảm kích việc ông chấm dứt chiến tranh như chiến tranh Iraq”.

Cô cũng muốn khẳng định với ông về sự thay đổi của đất nước: “Đất nước chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi, cởi mở hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nhưng tấm lòng người dân Việt Nam vẫn nhân ái”.

Được gặp gỡ tổng thống là niềm vinh dự lớn vì vậy, Lan Phương lựa chọn trang phục rất cẩn thận. Cô sẽ chọn trang phục có hoạ tiết dân gian, đậm dấu ấn của Việt Nam.

Ngoài Lan Phương, nhiều sao Việt cũng nhận được lời mời tham dự buổi nói chuyện với tổng thống Mỹ tại TP HCM như hoa hậu Đặng Thu Thảo (ngày 24/5), diễn viên Quốc Thuận. 

Trên trang cá nhân hoa hậu Thu Thảo chia sẻ cảm xúc: "Đã quyết định huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá".

Liên lạc với hoa hậu Thu Thảo, cô cho biết đã nhận được lời mời của Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM tới tham dự bữa tiệc riêng tư với sự có mặt đặc biệt của Tổng thống Mỹ Obama cùng rất nhiều đại diện của các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn cả nước.

"Tổng thống Mỹ Obama là thần tượng rất lớn của tôi. Tôi khâm phục ông không chỉ vì tài lãnh đạo giỏi mà còn ở tính cách đầy nhân văn và thú vị trong cuộc sống. Chuyến thăm Việt Nam lần này của ông Obama có thể nói là một chuyến thăm lịch sử, có ý nghĩa rất lớn đối với người dân Việt Nam. Và được tham dự tiệc cũng như gặp gỡ ông Obama tại TP HCM lần này quả thực là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi", Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT