Không chỉ MV giữ #1, Sơn Tùng M-TP còn 'rồng rắn lên mây' 3 video khác của 'Có Chắc Yêu Là Đây' đánh chiếm top trending Việt Nam

Tin tức giải trí 16/07/2020 02:12

Cứ theo tình hình này, sẽ thật khó để có video nào 'đánh bại' được MV của Sơn Tùng đang giữ vững #1.

Như vậy đã tròn 10 ngày kể từ khi "Có Chắc Yêu Là Đây" ra mắt, dù có chút sa sút phong độ so với "Hãy Trao Cho Anh" nhưng không ai có thể phủ nhận loạt thành tích và kỉ lục Sơn Tùng M-TP đã đạt được trong lần comeback này. Hiện tại, có tới 4 vị trí trên top trending YouTube Việt Nam đều gọi tên "Có Chắc Yêu Là Đây" - chứng tỏ sức hút từ cái tên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ giảm nhiệt.

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" trụ vững top 1 trending ngày thứ 10 liên tiếp

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" sau 10 ngày ra mắt vẫn đang trụ vững vàng ở vị trí top 1 trending với gần 60 triệu lượt xem và trên 2,7 triệu lượt thích. Hiện tại, "Có Chắc Yêu Là Đây" vẫn đang giữ kỉ lục là MV đạt top 1 trending nhanh nhất Việt Nam - liệu anh chàng có thể mang về kỉ lục thứ hai: MV Vpop giữ top 1 trending lâu nhất? 

Trước đó, "Hãy Trao Cho Anh" đã trụ vững ở vị trí này trong 13 ngày, lập kỉ lục Vpop lúc ấy nhưng sau đó đã bị Lê Bảo Bình với "Thích Thì Đến" đánh bại với thành tích 14 ngày. Sơn Tùng cần duy trì đúng phong độ này ít nhất thêm 5 ngày nữa, kỉ lục Vpop sẽ một lần nữa thuộc về anh.

Không chỉ MV giữ #1, Sơn Tùng M-TP còn 'rồng rắn lên mây' 3 video khác của 'Có Chắc Yêu Là Đây' đánh chiếm top trending Việt Nam - Ảnh 1

MV Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP.

Hậu trường MV cũng băng băng lên top 9

Đoạn clip hậu trường của "Có Chắc Yêu Là Đây" cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi đã có gần 3 triệu lượt xem sau 2 ngày, dừng ở vị trí thứ 9 trên top trending. Thành tích này gần như không thua kém một MV Vpop nào.

Không chỉ MV giữ #1, Sơn Tùng M-TP còn 'rồng rắn lên mây' 3 video khác của 'Có Chắc Yêu Là Đây' đánh chiếm top trending Việt Nam - Ảnh 2

Qua clip hậu trường, có thể thấy nam ca sĩ tập trung hết sức cho sản phẩm của mình cũng như kín kẽ từng phân cảnh quay để mang đến một MV hoàn hảo. Ở hậu trường, Sơn Tùng M-TP cũng không thiếu những khoảnh khắc "cute hột me" khi quay MV làm cộng đồng Sky vô cùng thích thú. Thậm chí còn có 1 tạo hình không hề xuất hiện trong MV chính thức khiến fan mong Sơn Tùng sẽ... đăng thật nhiều ảnh với bộ tóc "là lượt" này lên hơn.

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP còn hé lộ một bí mật rằng khi anh rảnh rỗi luôn mở tiếng Anh ra để học trên điện thoại. Đến đây thì các fan đã rõ vì sao giọng ca "Hãy Trao Cho Anh" lại sở hữu khả năng nói tiếng Anh chuẩn như hiện tại.

 

SƠN TÙNG M-TP | CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY | MV MAKING

Trailer ra 1000 năm trước vẫn trụ ở top 15 trending!

Chỉ vỏn vẹn một đoạn trailer dài 41 giây, trong đó phần tiêu đề, credit lẫn... khoảng lặng đã chiếm sóng hơn một nửa, nhưng trailer của "Có Chắc Yêu Là Đây" vẫn trụ ở vị trí thứ 15 trên top trending. Thậm chí, lượt view của đoạn clip trailer đã gần chạm mốc 11 triệu lượt xem với 707 nghìn lượt thích - những con số "khủng" kể cả với một MV chính thống được phát hành sau 16 ngày.

Không chỉ MV giữ #1, Sơn Tùng M-TP còn 'rồng rắn lên mây' 3 video khác của 'Có Chắc Yêu Là Đây' đánh chiếm top trending Việt Nam - Ảnh 3

Teaser MV "Có Chắc Yêu Là Đây" - Sơn Tùng M-TP.

Hương Ly vừa cover gặp nhiều tranh cãi đã kịp "nhón chân" ở #32 nhé!

Và gần đây nhất, Hương Ly cũng vừa mới tung bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây". Nếu như bản gốc của "Có Chắc Yêu Là Đây" là một bản R&B/Hip-hop kết hợp Rap tràn đầy năng lượng với bản phối sôi động kết hợp những âm thanh ngộ nghĩnh thì Hương Ly lại mang đến một phong cách khác hoàn toàn. Tự tay đệm đàn, Hương Ly đã mang đến một phiên bản nhẹ nhàng và khiến bài hát... buồn hẳn đi.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận không hài lòng trước bản cover này. Đa phần đều cho từ phong cách cover đến cách hát của Hương Ly hoàn toàn không phù hợp. Nhiều khán giả còn cho rằng không phải cứ thấy bài nào đang hot trên thị trường thì Hương Ly cũng "lao vào" cover vì nó sẽ gây ra tác dụng ngược. Điển hình như "Có Chắc Yêu Là Đây", ca khúc mang thông điệp tích cực với giai điệu tươi vui, nhưng "qua tay" Hương Ly lại khiến người nghe cảm thấy như... thất tình. Điều này khiến người nghe cảm thấy cực kì mâu thuẫn giữa nhạc và lời.

Không chỉ MV giữ #1, Sơn Tùng M-TP còn 'rồng rắn lên mây' 3 video khác của 'Có Chắc Yêu Là Đây' đánh chiếm top trending Việt Nam - Ảnh 4

Có lẽ vì vướng phải quá nhiều bình luận trái chiều như vậy, bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây" của Hương Ly sau 3 ngày ra mắt cũng chỉ thu về vỏn vẹn 888 nghìn lượt xem với số lượt dislike gần bằng 1/10 lượt like. Tuy nhiên, bản cover này cũng đã hoà vào hiệu ứng Sơn Tùng M-TP mà kịp xuất hiện ở vị trí thứ 32 trên top trending.

Bị Binz soán ngôi #1 trên Spotify Việt Nam nhưng Sơn Tùng lập luôn kỷ lục MV Top 3 YouTube thế giới rồi đây này!

Thành tích mới nhất của Binz cũng đã chấm dứt chuỗi ngày đạt "perfect all-kill" của Sơn Tùng, tuy nhiên anh chàng vừa kịp có thêm niềm vui mới trên bản đồ YouTube thế giới.

TIN MỚI NHẤT