Khắc Hưng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Mỹ Anh, liệu sẽ có màn kết hợp 'thừa thắng xông lên' hay không đây?

Tin tức giải trí 15/07/2020 11:03

Khoảnh khắc gặp gỡ giữa nhạc sĩ Khắc Hưng và Mỹ Anh đang khiến nhiều người mong chờ cả hai sẽ có màn kết hợp đặc biệt.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhạc sĩ Khắc Hưng đăng tải hình ảnh cùng Mỹ Anh - con gái của Diva Mỹ Linh. Trên dòng trạng thái, nam nhạc sĩ hài hước: "Cảm giác trẻ lại chục tuổi" khiến các fan vô cùng thích thú. Màn gặp gỡ vô cùng đặc biệt này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các fan nhạc sĩ Khắc Hưng cũng như những khán giả yêu mến giọng hát của Mỹ Anh.

Khắc Hưng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Mỹ Anh, liệu sẽ có màn kết hợp 'thừa thắng xông lên' hay không đây? - Ảnh 1

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Sau khi hình ảnh được công khai, không ít ý kiến tỏ ra thắc mắc vì "mục đích" thực sự của cuộc gặp gỡ giữa nhạc sĩ Khắc Hưng và Mỹ Anh là gì. Trên story của mình, Mỹ Anh từng tiết lộ với fan rằng sau MV "Got You" khoảng 2 đến 3 tháng, cô nàng sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm tiếp theo. Chính điều này càng khiến nhiều người tò mò rằng không biết Mỹ Anh có "thừa thắng xông lên" mà kết hợp với nhân vật hit-maker hàng đầu Vpop - Khắc Hưng hay không? Ở dưới phần bình luận, hai anh em Khắc Hưng - Mỹ Anh cũng dành cho nhau sự trân trọng sau buổi gặp gỡ đặc biệt này.

Khắc Hưng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Mỹ Anh, liệu sẽ có màn kết hợp 'thừa thắng xông lên' hay không đây? - Ảnh 2

Màn "tương tác" của Khắc Hưng và Mỹ Anh dưới dòng trạng thái.

Dù chưa biết rằng đây là cuộc gặp gỡ để "lên kế hoạch" cho sản phẩm sắp tới của Mỹ Anh hay chỉ đơn là buổi gặp gỡ giữa hai người anh em cùng đam mê âm nhạc nhưng nếu Mỹ Anh và Khắc Hưng thật sự có sản phẩm kết hợp thì đây sẽ là cú "bắt tay" đáng trông chờ của Vpop trong tương lai. Đặc biệt là khi Mỹ Anh dạo gần đây đang nhận được rất nhiều chú ý nhờ tài năng hết sức ấn tượng.

Trước đó, vào giữa tháng 5 vừa qua, Mỹ Anh đã cho ra mắt MV đầu tay của mình mang tên "Got You". Đây được xem là sản phẩm chính thức đầu tiên của Mỹ Anh, đánh dấu việc cô nàng chính thức dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp được gia đình lẫn khán giả vô cùng ủng hộ. Với một bản R&B hoàn toàn bằng tiếng Anh với chất nhạc đang thịnh hành trên thế giới, nếu không nhìn tên, khán giả thậm chí có thể nhầm lẫn đang nghe nhạc của một nghệ sĩ indie Âu Mỹ. Sau thành công của MV chinh thức, Mỹ Anh đã tiếp tục cho ra mắt MV dance version và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

ViruSs reaction "Có chắc yêu là đây": "Sản phẩm đưa nền nhạc Việt Nam đi lên, ai không thích Sơn Tùng M-TP sẽ không thấy thuyết phục"

Hot streamer ViruSs đã có những chia sẻ về sản phẩm comeback đang "làm mưa làm gió" của Sơn Tùng M-TP.

TIN MỚI NHẤT